Máy di bọ điện tử Sunsir SS-T1900DSS

|
Liên hệ

Số lượng

SỐ 18 LÔ G10 ĐƯỜNG DN6, KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG, PHƯỜNG TÂN HƯNG THUẬN, QUẬN 12, TPHCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG7
ID: 1346
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Là thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc, máy may Sunsir được đánh giá khá cao với các ưu điểm. Đầu tiên đó là độ bền đảm bảo, đặc biệt là với dàn cào cứng cáp giúp bạn may vá được với các loại vải. Thêm vào đó là cấu tạo giúp thiết kế điện năng và giúp bạn đạt được hiệu suất cao nhất khi sử dụng sản phẩm.

 

Công năng của Máy di bọ điện tử Sunsir SS-T1900DSS

 

Phù hợp sử dụng cho đáy vạt áo, túi của các quần áo cao cấp cho đến các túi xách thường, quần jean, quần áo len và đồ lót nữ.

 

ĐẶC TÍNH:

 

1.Tốc độ may lớn nhất lên đến 3000RPM

 

2.Áp dụng mô tơ tiết kiệm, khởi động nhanh, tiết kiệm đến 30% tiêu hao so với các loại máy đời cũ.

 

3.Cấu trúc nâng chân vịt kiểu mới, có thể hoán đổi giai đoạn 1 và 2 với nhau, xác định vị trí hạ kim một cách dễ dàng hơn, giảm thiểu rất nhiều thời gian cài đặt.

 

4.Sử dụng công nghệ cắt chỉ mới, sau khi cắt chỉ, độ dài của đầu thừa khoảng 2-2.5MM, loại bỏ được thao tác cắt sửa đầu chỉ, không có âm thanh va đập giữa trục cam và mô tơ phụ, giảm áp lực cho người thao tác.

 

5.Khả năng chạy xuyên vải của kim rất mạnh, ngay cả khi chạy ở tốc độ thấp, lực xuyên của kim vẫn rất mạnh, chạy nhẹ nhàng trên vải dầy.

 

6.Thực hiện được chế độ may áp lực thấp, thiết kế hành trình tốt nhất cho trụ kim và cò giật chỉ do đó dùng được cho cả các dòng vải mỏng và hàng dệt kim.

 

7.Sử dụng phần mềm biên tập hình ảnh trong lĩnh vực may, có thể may trong khổ 30MM*40MM, nâng cao chức năng của máy móc.

 

8.Thiết kế cơ cấu bắt sợi chỉ, ngăn chăn được tình trạng chỉ rối cũng như đùn trên mặt vải.

 

9.Áp dụng công nghệ khô hóa đầu máy, loại bỏ tuyệt đối việc ô nhiễm dầu trên mặt trước của máy( bộ phận cò giật chỉ).

 

0 đánh giá Máy di bọ điện tử Sunsir SS-T1900DSS

Đánh giá :
Gửi bình luận