Máy đóng bọ điện tử BRC-T1900BSK

|
Liên hệ

Số lượng

TT03-03, số 190 phố Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP. Hà Nội, Việt Nam

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG6
ID: 1351
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

BRUCE Việt Nam luôn luôn tuân thủ và duy trì nguyên tắc “chất lượng và dịch vụ khách hàng đặt lên hàng đầu”, để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả và thuận tiện nhất.

BRUCE Việt Nam không ngừng tìm hiểu nhu cầu của các nhà sản xuất quần áo, và các yêu cầu đặc biệt của hàng may mặc để có thể tư vấn chính xác và giúp khách hàng trang bị máy đầy đủ hợp lý. Sự hài lòng của khách hàng là sức mạnh vô tận của chúng tôi.

Và định hướng “Liên tục cải tiến” BRUCE Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của BRUCE Việt Nam. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

 

Máy đóng bọ điện tử BRC-T1900BSK hệ thống cắt chỉ được vận hành bởi mô tơ bước giúp cắt chỉ ngắn, ổn định và êm hơn so với loại thông thường. Ngoài ra, hộp kẹp chỉ được trang bị tiêu chuẩn giúp tối ưu chiều dài chỉ thừa và giảm rối chỉ đầu tại đầu đường may. Giảm tuột chỉ mũi may cuối (cắt chỉ thừa ngắn)

Thiết bị làm mát kim ngăn ngừa kim gãy giúp tăng tốc độ may thực tế lên nhiều lần. Đồng thời cho năng suất và chất lượng may tốt hơn.
Độ căng chỉ được cài đặt bằng đồng tiền số

Dễ dàng điều chỉnh lực căng chỉ phù hợp cho từng vật liệu may mà không cần dựa trên cảm giác cá nhân. Điều này giúp quản lý sản xuất tốt hơn và sử dụng lại cho lần may sau.
Màn hình màu trực quan với bảng điều khiển 

 

 

may bo


Tất cả dòng máy đính bọ và đính nút được trang bị hệ thống bôi trơn bán khô. Nó cung cấp lượng dầu nhất định đến ổ chao, không cần dầu cung cấp cho trụ kim.

Hệ thống truyền động trực tiếp, hệ thống bôi trơn bán khô giúp cho sản phẩm may sạch.


Máy đóng bọ điện tử BRC-T1900BSK Màn hình để diều chỉnh hiển thị các mục với biểu tượng minh họa, dễ dàng cài đặt chương trình vòng, mẫu may, chương trình may vòng tốc độ may và độ phóng đại. Lực căng chỉ trên được lưu trữ dễ dàng trong phần mềm người sử dụng. Đồng tiền số được trang bị tiêu chuẩn nên có thể điều chỉnh đồng tiền phù hợp với vật liệu khi may. Thay đổi sức căng chỉ trong chương trình may

59380219 1654775274655548 839401136950607872 n




THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Kiểu bôi trơn                

Bôi trơn tối thiểu
 
Tốc độ may tối đa        3000 sti/min*1      
Độ cao nâng chân vịt   Nâng chân vịt 7mm/20mm  
Kim DPx17#DPx5              #11-#18 
(Nm75-110)
     

0 đánh giá Máy đóng bọ điện tử BRC-T1900BSK

Đánh giá :
Gửi bình luận