Máy thùa khuy BRC-T1791BS-D

|
Liên hệ

Số lượng

TT03-03, số 190 phố Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP. Hà Nội, Việt Nam

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG6
ID: 1351
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

BRUCE Việt Nam luôn luôn tuân thủ và duy trì nguyên tắc “chất lượng và dịch vụ khách hàng đặt lên hàng đầu”, để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả và thuận tiện nhất.

BRUCE Việt Nam không ngừng tìm hiểu nhu cầu của các nhà sản xuất quần áo, và các yêu cầu đặc biệt của hàng may mặc để có thể tư vấn chính xác và giúp khách hàng trang bị máy đầy đủ hợp lý. Sự hài lòng của khách hàng là sức mạnh vô tận của chúng tôi.

Và định hướng “Liên tục cải tiến” BRUCE Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của BRUCE Việt Nam. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

 

Máy thùa khuy chân vịt tầm trung BRC-T1791BS-D

 

Máy thùa khuy là một trong những thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực may mặc chuyên nghiệp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy may công nghiệp cung cấp những dòng máy thùa khuy với nhiều chức năng khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Trong số đó thì máy thùa khuy BRC- T1791 cũng là một dòng máy được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.

BRUCE là một thương hiệu mới chuyên sản xuất các dòng máy may công nghiệp số một tại trung quốc với công nghệ đức. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá là bền đẹp và hiệu quả cao. Máy thùa khuy chân vịt tầm trung BRC-T1791BS-D là loại máy thùa khuy đầu bằng được nhiều công ty, xí nghiệp may mặc sử dụng trong hoạt động sản xuất với tốc độ tối đa 3600 mũi/phút và kích thước khuy là 6.4 – 38.1mm. Độ nâng bàn kẹp tối đa của LBH 781 là 12mm, số mũi khâu khoảng 54 đến 345. Loại máy thùy khuy này sử dụng kim: DP × 5 # 11J, 134 Nm75. Máy thùa khuy chân vịt tầm trung BRC-T1791BS-D hoạt động êm ả góp phần tạo ra các lỗ khóa hoàn thiện chất lượng cao và hiệu quả cao hơn so với những dòng máy khác.

 

khuy dien tu
 

 

Hơn nữa, vị trí của điểm thùa khuyết có thể dễ dàng điều chỉnh rất thuận lợi cho việc điều khiển. Máy thùy khuy bằng bruce có thể may được hàng dày như vải dệt kim. Hơn thế nữa, cơ cấu cắt chỉ nhẹ nhàng và giảm thiểu tiếng ồn góp phần cải thiện môi trường và năng suất khi làm việc. Sở hữu nhiều ưu điểm như vậy, nhưng giá thành của máy thùy khuy bruce- T1971 lại vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung những máy thùy khuy trên thị trường Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở chuyên nhập khẩu và phân phối máy thùy khuy bruce. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng có thể đảm bảo về chất lượng và giá thành phải chăng cho người tiêu dùng. Trước khi quyết định mua máy thùy khuy, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Pentech tự hào là cơ sở cung cấp máy thùy khuy bruce hàng đầu trên thị trường Việt Nam.


khuy lien truc
Với những tính năng nổi trội hẳn so với những dòng máy thùa khuy khác, Máy thùa khuy bruce dễ dàng trở thành dòng máy được ưu chuộng nhất. Có đến rất nhiều công ty và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc đang sử dụng dòng máy này và hoàn toàn hài lòng về hiệu quả mà nó mang lại. Hãy lựa chọn máy thùa khuy bruce  và bạn sẽ hài lòng vì quyết định của chính mình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Kiểu bôi trơn                

Bôi trơn tối thiểu
 
Tốc độ may tối đa        3600 sti/min*1      
Độ cao nâng chân vịt   Nâng chân vịt 7mm/20mm  
Kim DPx5              #11-#18 
(Nm75-110)
     

0 đánh giá Máy thùa khuy BRC-T1791BS-D

Đánh giá :
Gửi bình luận