Thanh lý vải voan

|
Liên hệ

Số lượng

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

VẢI NAM HẢ
ID: 1443
0976222117

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Vải voan nhẹ, mềm mại nên rất phù hợp may áo kiểu, váy đầm và có thể được dùng trong mọi hoàn cảnh từ công sở, dự tiệc cho đến dạo phố, đi chơi, ở nhà…

Khi may, trên các loại voan màu (không có hoa văn), bạn nên sử dụng các cách trang trí đơn giản như gấp nếp vải, trần gân…

Vải voan là loại vải có chất liệu mỏng, nhẹ, tạo cảm giác bay bổng khi mặc. Đây là một trong những chất liệu vải phù hợp cho những tín đồ thời trang thích sự thanh lịch, nữ tính.

Vải voan thường mền, mỏng hơn so với các loại vải khác như vải chiffon, kate,.. ưu điểm của vải voan là hơi mỏng, có độ mềm rũ tự nhiên vì vậy khi chọn mua vải bạn nên chọn họa tiết rực rỡ, bắt mắt hoặc những kiểu áo ply, bèo nhún để trông chiếc áo của mình không quá trong suốt gây phản cảm. 

Vải voan có nhiều loại: Voan nhăn, voan hoa, voan trơn (không có hoa văn), voan kẻ. Các bạn lưu ý khi may vải voan màu không có hoa văn thì để tạo điểm nhán cho sản phẩm bạn nên sử dụng các cách trang trí đơn giản như gấp nếp vải, trần gân…

Nhờ tính chất mỏng nhẹ của vải voan mà nó phù hợp để may những sản phẩm như áo kiểu, váy đầm. Sở hữu một sản phẩm từ vải voan bạn sẽ thấy mìn thật thoải mái, mềm mại, mát mẻ mà cũng không kém phần sang trọng, nữ tính.

Sản phẩm áo kiểu từ vải voan có kích cỡ free size có thể tạo nhiều kiểu dáng đa dạng và không bao giờ lỗi mốt.

Vải voan phù hợp may áo, váy cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người trung tuổi. Và nó cũng phù hợp trong mọi hoàn cảnh công sở, đi chơi, du lịch, dạo phố, dự tiệc, ở nhà…

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng vải voan sẽ không phù hợp với những người có vóc dáng thừa cân bởi tính chất mềm mại và nhẹ nhàng, độ rũ cao sẽ vô tình khiến bạn trở nên tròn hơn.

Vải voan cũng không thích hợp để may những trang phục ôm sát vì nó không thể giữ dáng cho trang phục. Bạn nên tận dụng độ suôn đổ của voan để tạo các nếp bèo, nhún giúp tăng độ nữ tính, thanh lịch.

Vải voan có nhiều màu sắc, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Về giá cả, vải voan trên thị trường rất vừa túi tiền nên được yêu thích và sử dụng khá phổ biến trong thị trường bán vải tồn kho.

 

CÔNG TY TNHH THU MUA VẢI NAM HẢI
Trụ sở chính: 22/8 Đường Âu cơ, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Kho bãi: 38C Lý Thường Kiệt, Thuận An, Bình Dương
Hotline:   0976.222.117 gặp anh Long
Email:Thumuavai@gmail.com
Website:www.thumuavai.com.vn

0 đánh giá Thanh lý vải voan

Đánh giá :
Gửi bình luận