Dịch vụ in túi vải tại Hà Nội

|
2,000đ

$0,08 / €0,08


Liên hệ

Số lượng

Số nhà 65 tổ 44B, ngách 85/211 Khương Trung, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

TÚI VẢI HÀ NỘI
ID: 2518
0976496881

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Hiện nay nhu cầu sủ dụng túi vải ngày càng tăng do xu hướng bảo vệ môi trường ngày càng trở nên quan trọng. Túi vải không dệt là lựa chọn thân thiện với môi trường hơn so với túi nhựa một lần sử dụng, giúp giảm ô nhiễm và lượng rác thải nhựa.

Túi vải không dệt đa dụng và tiện lợi. Chúng có thể tái sử dụng nhiều lần, phù hợp cho việc mua sắm hàng ngày, đặc biệt khi chúng có quai xách hoặc dây đeo vai, giúp tiện di chuyển và đựng nhiều đồ.

Các doanh nghiệp và tổ chức thường sử dụng túi vải không dệt để quảng cáo và thúc đẩy thương hiệu của họ. In hình ảnh, logo, hoặc thông điệp tùy chỉnh lên túi là một cách hiệu quả để tạo ấn tượng và tạo sự nhận diện.

Để tạo cho những chiếc túi vải thêm đẹp, xinh động cũng như gửi đi được các thông điệp mà người dùng muốn quảng bá. Thì dịch vụ in túi vải sẽ giúp làm điều đó, bạn cung cấp hình ảnh, logo, hoặc thông điệp bạn muốn in lên túi vải. Nếu bạn cần sự hỗ trợ trong việc thiết kế, nhiều dịch vụ cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa để giúp bạn tạo ra một thiết kế hấp dẫn.

Bạn có thể chọn loại túi vải cần in, bao gồm kích thước và màu sắc. Tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể chọn túi có quai xách hoặc dây đeo vai.

Dịch vụ in túi vải uy tín tại hà Nội.

An Vũ là đơn vị chuyên In ấn và sản xuất túi vải có tiếng và chất lượng ở hà nội, tới đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn có được những chiếc túi in ấn theo yêu cầu hoàn hảo nhất có thể.

ĐỊA CHỈ :Ô 27 & 30 nhà vườn 7, Khu nhà ở Tổng cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại: 0976 496 881

Mail:  inanvu@gmail.com

----------------------------------

Xem các mẫu túi vải được in ấn tại an vũ:

https://anvubag.vn/tui-vai-day-in-logo/

 

0 đánh giá Dịch vụ in túi vải tại Hà Nội

Đánh giá :
Gửi bình luận