Máy may Brother GS2500

|
Liên hệ

Số lượng

TT03-03, số 190 phố Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP. Hà Nội, Việt Nam

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG11
ID: 1340
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Máy may Brother GS2500 thuộc dòng máy cơ bản, thích hợp sử dụng trong gia đình. Máy đa chức năng với nhiều cải tiến như chạy êm hơn, đèn led chiếu sáng, công suất thấp tiết kiệm điện, nhiều mẫu đường chỉ có sẵn,...Với máy may Brother GS2500, các chị em có thể tự tay may vá, chỉnh sửa quần áo cho các thành viên trong gia đình, còn các bạn gái có thể thỏa sức sáng tạo thêm nhiều sản phẩm thú vị như túi xách, khăn tay để thể hiện sự khéo léo của mình.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
 

Tính linh động cao
So với kiểu máy may cũ, Brother GS2500 có kích thước nhỏ gọn và nhẹ hơn rất nhiều nên bạn dễ dàng di chuyển và xếp đặt. Đặc biệt, máy có thiết kế tiện lợi dễ dàng lắp, tháo và luồn chỉ nhanh chóng.

Động cơ chạy êm
Máy Brother GS2500 chạy mượt và êm, ít gây tiếng động ồn ào, khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình.

Nhiều chức năng may vá
Máy gồm 25 mẫu đường chỉ có sẵn may được các kiểu zigzag, blind hem, triangle... Bạn còn có thể điều chỉnh được độ dài và rộng của mũi chỉ để sáng tạo ra nhiều mẫu chỉ khác nhau. Máy có chức năng may kim đôi - 2 kim 2 chỉ giúp bạn có thể may 2 đường chỉ song song với màu sắc khác nhau. Máy may Brother GS2500 hỗ trợ xỏ chỉ nhanh, có hệ thống suốt chỉ tự động, làm khuy 1 bước như máy điện tử và có thể sử dụng được với nhiều loại vải khác nhau.

Chân vịt dễ thay thế
Phần chân vịt được thiết kế tháo lắp dễ dàng, bạn có thể thay đổi để đáp nhu cầu sử dụng đa dạng.

Sử dụng pedan linh hoạt
Máy may Brother GS2500 sử dụng pedan – bàn đạp chân để điều chỉnh tốc độ nhanh chậm.

Hộp dụng cụ có thể tháo rời
Chuyển bề mặt máy từ dạng thẳng sang dạng trục, tạo không gian để bạn có thể may cổ tay áo, ống quần, ráp tay áo một cách dễ dàng.

Đèn Led chiếu sáng trực tiếp trên máy
Giúp bạn nhìn rõ đường kim mũi chỉ ngay cả khi ở môi trường thiếu ánh sáng. Đèn Led tiết kiệm điện và có độ bền cao hơn loại đèn thông thường.

 

0 đánh giá Máy may Brother GS2500

Đánh giá :
Gửi bình luận