Bàn ủi hơi nước công nghiệp 6PC > Bàn ủi nồi hơi công nghiệp > bàn là nồi hơi SILIVESTAR

|
Liên hệ

Số lượng

SỐ 18 LÔ G10 ĐƯỜNG DN6, KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG, PHƯỜNG TÂN HƯNG THUẬN, QUẬN 12, TPHCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG24
ID: 1449
0963322227

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

- Model: 6PC
- Thương hiệu SilverStar - Hàn Quốc
- Cân nặng: 1,67kg
- Áp suất hơi: 5kw/h
- Kích thước đế ủi: 147(W) x 205(L) mm

- Có thể sử dụng trong các dây chuyền sản xuất áo quần
- Sử dụng cho các tiệm giặt ủi, tiệm may gia đình...
- Giúp ủi ly nhanh chóng, ủi thẳng quần áo...

 Chế độ làm việc cao,thao tác nhanh, dễ dàng sử dụng, nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí đầu tư, đem lại hiệu quả kinh tế cao.
 Bàn ủi hơi nước công nghiệp Silverstar 6PC được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, có phần đế được đúc bằng chất liệu cao cấp với thiết kế hình thoi tinh xảo cùng nhiều lỗ phun hơi hình ngôi sao hiện đại cho lượng hơi khô và mạnh nhất.

Bàn ủi, được thiết kế ủi hoàn toàn bằng hơi nước, dùng hơi nước nóng làm thẳng từng sợi vải ra mà không gây bóng vải như các dòng bàn ủi khô thường.Bạn chỉ cần phà hơi vào chỗ cần ủi mà không cần chạm mặt đế vào vải, có thể làm vải phẳng và mềm mại ngay lập tức

 Tay cầm bằng nhựa Urethane nhẹ nhàng, với khả năng cách nhiệt tốt, kết hợp sử dụng công nghệ Soft-touch theo kiểu nút chuyển đổi thuận tiện, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và thao tác mà không lo bị nóng. Van điều chỉnh lượng hơi nước được tích hợp tiện lợi giúp bạn điều khiển nhiệt độ và áp suất phù hợp với từng loại vải mà bạn cần ủi.

 Linh kiện và thiết bị của Bàn ủi hơi nước công nghiệp Silverstar 6PC, được nhập khẩu và lắp ráp theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Hàn Quốc.

 Bàn ủi hơi nước công nghiệp Silverstar 6PC đạt chứng nhận quốc tế về điện - điện tử an toàn cho người sử dụng thích hợp sử dụng cho gia đình, xưởng may hoặc các ngành công nghiệp khác...

0 đánh giá Bàn ủi hơi nước công nghiệp 6PC > Bàn ủi nồi hơi công nghiệp > bàn là nồi hơi SILIVESTAR

Đánh giá :
Gửi bình luận