Băng seam dán đường may

|
Liên hệ

Số lượng

Tầng 5, toà nhà 5 tầng Ven Hồ - Khu Hồng Hà/ 109 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

HANOPRO
ID: 1427
0981006000

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Ở trong các sản phẩm may mặc đều có đường may, thợ may dùng chỉ để máy may ghép các phần của quần áo, bộ đồ bảo hộ với nhau, gọi là Seam – đường chỉ; Tape trong tiếng Anh nghĩa là “băng’; vậy “Seam tape” có nghĩa là “Băng dán đường may”. Một số công ty còn gọi là dây viền dán đường may, hay băng dán đường may chống thấm.

- Với thành phần chính là nhựa PEVA (Polyethylene Vinyl Acetate) một chất liệu thân thiện với môi trường, độ bền cao, không thấm nước. - Đạt tiêu chuẩn ROHS1 và ROHS2 của SGS.

- Băng dán đồ bảo hộ có độ mềm mại và đàn hồi cao, chống mài mòn.

- Được dùng nhiệt để dán vào các đường may, lấp đầy các lỗ kìm, chống virus, nước xâm nhập qua các lỗ kim.

- Băng dán đường may chống thấm seam tape chủ yếu dùng trong đồ bảo hộ của các y bác sỹ, chiến sỹ tuyến đầu chống dịch; băng seam tape dưới tác dụng của nhiệt độ (khoảng 80 độ) của máy ép seam để ép băng dán chết vào các đường may.

- Băng dán đường may seam sealing giúp dán đè lên những mặt lỗ hở và ngăn chặn không khí, hơi nước, virus xâm nhập  từ bên ngoài vào. 

- Băng ép đường may còn được ứng dụng không chỉ trong y tế mà còn trong sản xuất trang phục mùa đông nhằm chống thấm nước, giữ ấm.

- Sản phẩm Seam Tape của Hanopro đã được cung cấp suốt 2 năm qua, với hàng trăm nhà máy may, hàng trăm triệu mét seam đã được bán ra, sản phẩm hoàn thiện đã được duyệt ( passed) qua các level 3, level 4;

0 đánh giá Băng seam dán đường may

Đánh giá :
Gửi bình luận