Máy 1 kim điện tử MAQI LS-9802MX-TD3-MJ-C

|
Liên hệ

Số lượng

SỐ 18 LÔ G10 ĐƯỜNG DN6, KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG, PHƯỜNG TÂN HƯNG THUẬN, QUẬN 12, TPHCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG15
ID: 1485
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

MÁY 1 KIM ĐIỆN TỬ MAQI LS-9802MX-TD3-MJ-C

Máy may Maqi 1 kim điện tử Áp dụng đối với vật liệu mỏng thông thường, trung bình nặng như mặc dệt kim , áo sơ mi , phù hợp với, mặc giải trí , quần jean .
     Đặc điểm máy 1 kim điện tử
     1 , là một tích hợp hoàn hảo của cơ điện tử lockstich máy may mà có trong hộp điều khiển eleltronic và được xây dựng trong kiểm soát cảm ứng . Nó có một số bằng sáng chế , có thể dễ dàng lắp ráp và vận hành thuận tiện.
     2 , được thiết kế theo mô hình mới xuất hiện , thêm không gian rộng thuận tiện cho các cửa hàng vật liệu may , dễ dàng hoạt động .
     3 , thiết kế tự bôi trơn của cơ chế cất lên đòn bẩy để tăng tuổi thọ .
     4 , Áp dụng trong ổ đĩa hệ thống servo- động cơ trực tiếp để cải thiện độ chính xác khi phanh nhanh chóng bắt đầu điện . Tiết kiệm lên đến 60 % để giảm chi phí .
     5 , cơ chế truyền thông qua hệ thống bơm dầu tự động cho ăn dầu để đảm bảo dầu bôi trơn khi máy ở tốc độ cao , hoạt động tốc độ thấp.
     6 , Áp dụng trong hệ thống bị thương để tăng hiệu quả .
     7 , tự động chuyển đổi các thiết bị an toàn để tắt nguồn sau khi đảo ngược chạy của máy tính để đảm bảo an toàn khi sửa chữa và làm sạch . Hoàn toàn phản ánh sản phẩm nhân bản ý tưởng thiết kế .
     8 , thiết bị chính xác cao và các bộ phận chính nhập khẩu để giảm tiếng ồn một cách toàn diện và nâng cao chất lượng và kéo dài tuổi thọ .
     9 , tự động cắt tỉa , định vị tự động kim , kim đếm tự động, tự động đếm ngược may , lau chủ đề tự động, vv có sẵn để đảm bảo may thông minh . Thêm nhân bản , trí thức hơn áp dụng cho tất cả các loại quá trình phức tạp và rất khó khăn, nâng cao hiệu quả

0 đánh giá Máy 1 kim điện tử MAQI LS-9802MX-TD3-MJ-C

Đánh giá :
Gửi bình luận