Máy 1 Kim Jack A3

|
Liên hệ

Số lượng

TT03-03, số 190 phố Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP. Hà Nội, Việt Nam

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG11
ID: 1340
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

1/ Cắt chỉ, Lại mũi, dấu đầu chỉ tự động

2/ Công nghệ sản xuất của Đức

3/ May cả vải mỏng và dày – Ưu điểm vượt trội

4/ Mô tơ liền trục 1 trục thông minh.

5/ Dễ nhớ – Dễ sử dụng

6/ Quạt làm mát

7/ Thiết kế nhân mẫu mã đẹp

8/ Tiêu chí dịch vụ nhanh 100%

THÔNG SỐ KĨ THUẬT:

1/ Công nghệ sản xuất của Đức
+ Máy 1 kim điện tử Jack A3 được sản xuất theo công nghệ Đức; thiết kế, dáng vẻ độc đáo, bắt mắt, sang trọng, gia công tinh tế đến từng chi tiết.

+ Dây chuyền gia công tự động, sản xuất theo tiêu chuẩn hóa, kết hợp với công nghệ kỹ thuật Đức, ổn định và đáng tin cậy.

2/ May cả vải mỏng và dày – Ưu điểm vượt trội

- Có thể may nhiều độ dày khác nhau từ 2 lớp vải lụa tới 16 lớp vải Jeans mỏng một cách trơn tru với đường những chỉ đẹp.

- Cải tiến cò giật chỉ, đường trụ kim dài hơn, phối hợp tinh tế, tăng phạm vi thích ứng với các chất liệu vải

3/ Mô tơ liền trục 1 trục thông minh.

Thiết kế liền trục đồng trục giúp cơ cấu máy được tối ưu hóa, Jack A3 dẫn đầu về việc giảm lực momen xoắn trong ngành máy may công nghiệp, cho người sử dụng cảm giác may nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, giúp máy có độ êm, và tăng tuổi thọ cho máy.

4/ Dễ nhớ – Dễ sử dụng

Nhấn giữ nút "Reset" trong 3 giây để khôi phục cài đặt gốc của nhà sản xuất. Nhấn giữ trong khoảng 1 giây để điều chỉnh vị trí của kim khâu. Rất dễ dàng vận hành, không cần ghi nhớ những tham số phức tạp.

5/ Quạt làm mát

Jack A3 được thiết kế khoa học, lợi dụng vòng xoay hút gió để làm mát, giảm nhiệt độ Mô tơ và hộp điện giúp tăng tuổi thọ của máy.

6/ Thiết kế hướng đến người sử dụng

3 chức năng lại mũi, bù mũi và đèn LED chiếu sáng được tích hợp trong 1 cụm chi tiết. Đèn Led chiếu sáng mọi góc nhìn, đem đến cho bạn 1 trải nghiệm tốt hơn, thao tác thuận lợi hơn.

 

 

7/ Tiêu chí dịch vụ 

Phục vụ không chỉ là chăm sóc khách hàng, mà còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với phạm vi rộng hơn và nhanh hơn, như vậy mới có thể giúp khách hàng tạo ra giá trị cao hơn. Jack đem đến những nhu cầu thiết yếu của khách hàng vào sản phẩm, nghiên cứu ra những chức năng độc quyền như hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói, khôi phục cài đặt gốc chỉ với 1 nút bấm, truyền động chỉ với một trục liền nhau,.. được khách hàng sử dụng rộng rãi và nhận được đánh giá cao.

0 đánh giá Máy 1 Kim Jack A3

Đánh giá :
Gửi bình luận