Máy Brother GS2500

|
Liên hệ

Số lượng

17A, Ngõ 161 hoa lâm, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG4
ID: 1455
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT 0986 178 535
Bạn là một nhà nội trợ mong muốn cho con cái mình vui chơi thỏa thích mà không cần lo lắng đến việc quần áo bị rách hoặc đứt chỉ hay bạn là một người trẻ tuổi thích thêu thùa may vá. Thì đây là sản phẩm bạn nên lưu tâm: chiếc máy may Brother GS2500. Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, tính linh hoạt cao, kiểu dáng hiện đại chiếc máy may Brother GS2500 sẽ đáp ứng cho bạn đầy đủ các tính năng khác nhau như đính nút, cài khuy, may vá rèm cửa quần áo...giúp bạn tạo ra những sản phẩm độc đáo thỏa mãn niềm đam mê của mình.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế độc đáo
Máy may Brother GS2500 được thiết kế nhỏ gọn cho bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng như ý muốn. Phần chân vịt có thể tháo lắp một cách dễ dàng bạn có thể thay thế nhiều loại chân vịt khác nhau tùy theo mục đích và khả năng sử dụng như chân vịt vắt sổ, chân vịt đính ren… Máy may Brother GS2500 còn sử dụng pedan linh hoạt bạn có thể điều chỉnh tốc độ may của máy nhanh hay chậm một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh được độ dài và rộng của mũi chỉ để sáng tạo ra nhiều mẫu khác nhau. Chức năng may kim đôi (2 kim, 2 chỉ) độc đáo tạo nên 2 đường chỉ song song với nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức sáng tạo với chiếc máy may thông minh này.
gs2500-700x700_4f95f8fa4b68b.jpg
Máy may Brother GS2500 mang thiết kế sang trọng
Dễ dàng sử dụng
Máy may Brother GS2500 được thiết kế với hộp dụng cụ có thể tháo rời giúp chuyển bề mặt từ dạng thẳng sang dạng trục, cho bạn thực hiện các thao tác may vá với máy như may cổ tay, đính khuy, ráp tay áo một cách dễ dàng nhất. Hơn nữa máy còn được trang bị 14 mẫu đường chỉ có sẵn giúp cho công việc của bạn được hoàn thành nhanh chóng hơn. Cộng với chức năng may kim đôi, hệ thống xuất chỉ nhanh, đặc biệt là khả năng làm khuy trong 4 bước chiếc máy may này sẽ là vật dụng không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn.
Chất liệu cao cấp
Máy may Brother GS2500 được làm bằng kim loại cao cấp chống gỉ sét đem lại độ bền cao, khả năng làm việc liên tục rất phù hợp với những hộ gia đình hay những thợ may chuyên nghiệp. Máy còn được tích hợp đèn LED chiếu sáng trực tiếp trên máy giúp bạn yên tâm làm việc ngay cả ở những khu vực thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, giá cả của máy may Brother GS2500 lại rất cạnh tranh so với những sản phẩm có cùng tính năng trên thị trường khác.

Thông tin sản phẩm Máy may Brother GS2500 (Trắng phối hồng)

 

0 đánh giá Máy Brother GS2500

Đánh giá :
Gửi bình luận
CẦU LÀ

CẦU LÀ

Liên hệ
Thùa JUKI

Thùa JUKI

Liên hệ
Bọ Brother

Bọ Brother

Liên hệ
Máy SINGER

Máy SINGER

Liên hệ
MÁY CẮT

MÁY CẮT

Liên hệ