Máy Chặt Hoàn Toàn Tự Động Với Bảng Điều Khiển Màn Hình Cảm Ứng Tự Động Thay 4 Dao- Model -878C

|
Liên hệ

Số lượng

98 Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Cty QUỐC HƯNG
ID: 1467
0908567627

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT MÁY

Máy này có thể áp dụng cho hoạt động cắt khuôn bằng khuôn cắt đúc trên các loại vật liệu phi kim loại khác nhau, chẳng hạn như vật liệu dễ bong, vỉ, bao bì polyethylene có thể mở rộng, cao su, in ấn và các ngành công nghiệp khác. 

Hệ thống sắp khuôn sử dụng bảng máy tính: Tự động di chuyển để cắt bế theo hàng, đặt Góc và vị trí cho mỗi đầu cắt, cài đặt tốc độ và độ sâu cắt, Kết nối phần cứng cho dù bình thường, trạng thái chạy máy mô phỏng thủ công. 

Máy chủ sử dụng bộ dẫn hướng bốn cột. Cân bằng tay quay đôi và truyền động thủy lực để kiểm tra tốc độ khuôn dập và tốc độ trục quay của máy. 

Đầu vào và đầu ra của vật liệu được chuyển tải trên băng tải, và hoạt động cắt bế vật liệu cũng được thực hiện tự động trên khu vực Máy cắt được trang bị màn che ánh sáng an toàn trên băng tải cấp và vận chuyển.  khu vực xả thải cho người vận hành đảm bảo an toàn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

        - Trọng lượng 3800KG
        - Kích thước 3880*2500*2150mm
        - Diện tích cắt 2350*1600mm 
        - Phạm vi tải: circulating
        - Kích thước đầu ép 400*400mm
        - Công suất  ép tối đa 40T 
        - Hành trình 5~130mm
        - Công suất  motor 4HP/3KW
        - Độ chính xác 0.3mm
        - Motor: Taiwan 
        - Xuất xứ: Trung Quốc
        - Số lượng dao tự động thay: 04

PHẠM VI ỨNG DỤNG 

''Model -878C
Máy chặt tự động có chức năng chặt liên tục theo lập trình các vật liệu dạng cuộn như EVA, PU,Da, si, các vật liệu chi tiết trong ngành sản xuấy giày da, balo túi sách, đòi hỏi năng suất cao và lực chặt lớn. Máy điều khiển bằng màn hình máy tính lập trình, máy có  thể thay dao tự động, tối đa là 4 dao. Vùng cắt dài và rộng thuận tiện cho thao tác cắt chi tiết dạng cuộn cùng một kiểu mẩu, có thể cắt được 3 lớp các vật liệu mềm và dày  như EVA. 1  máy chặt tự động có thể thay thế cho 5 máy chặt 1.6m, năng suất cao đạt 10000 cái/8 giờ. Máy đặt trong chuyền chuẩn bị. Máy cần 1-2  người vận hành.

0 đánh giá Máy Chặt Hoàn Toàn Tự Động Với Bảng Điều Khiển Màn Hình Cảm Ứng Tự Động Thay 4 Dao- Model -878C

Đánh giá :
Gửi bình luận