Máy in ROLAND MO-240: Hiệu quả & An toàn cao cho in Trụ Tròn

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

159 Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

TINHVU-THEGIOIMAYIN
ID: 2609
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Máy in ROLAND MO-240: Hiệu quả & An toàn cao cho in Trụ Tròn

Công nghệ in UV-LED kỹ thuật số từ lâu được đánh giá là một giải pháp in đầy màu sắc và khả năng tùy chỉnh mọi thiết kế từ đơn giản đến phức tạp theo yêu cầu một cách trực tiếp lên các sản phẩm hình trụ tròn như thỏi son, vỏ lon đồ uống, chai rượu, hộp đựng, ly sứ, ly thủy tinh, chai lo mỹ phẩm, hay bình giữ nhiệt - các vật phẩm phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo, quà tặng và hàng trưng bày hiện nay.

 



Tuy nhiên, không phải tất cả các máy in trụ tròn sử dụng công nghệ UV-LED đều hoạt động một cách mượt mà. Đa số gặp vấn đề về tính ổn định, bao gồm chất lượng in ấn không nhất quán, khả năng va quẹt cao hoặc gặp tính chất vật liệu có tính phản xạ cao làm cho tia UV-LED tác động ngược đến các vòi phun làm hư hỏng đầu in nhanh chóng.

Với sự phát triển và nghiên cứu kỹ thuật, nhà sản xuất nổi tiếng ROLAND từ Nhật Bản đã giới thiệu dòng máy in Roland MO-240 - một máy in UV-LED khổ nhỏ đa chức năng cho cả vật liệu phẳng và các vật thể trụ tròn thông qua bộ phụ kiện xoay 360 độ tùy chọn. Với nhiều cải tiến đáng kể, máy in Roland MO-240 không chỉ cung cấp chất lượng in sắc nét và độ bền màu cao, mà còn đảm bảo hiệu quả và an toàn khi in trên vật liệu trụ tròn.

 


Máy in Roland MO-240 cho phép người dùng thực hiện cài đặt trước cho từng vật thể trụ tròn riêng biệt, với hệ thống cảm biến đo độ cao một cách tự động giúp giảm thiểu thời gian của thao tác bằng tay so với các dòng máy in trụ tròn giá rẻ khác trên thị trường.

Ưu điểm vượt trội của máy in Roland MO-240 là tính linh hoạt trong việc điều chỉnh tần suất sóng đèn UV-LED sấy theo từng đặc tính của từng vật thể trụ tròn. Thông qua chức năng cài đặt trước "Media Reflective Intensity" giúp giảm thiểu vấn đề phản xạ từ các vật liệu, từ đó giúp tăng cường bảo vệ đầu in khỏi hư tổn và tăng hiệu suất in ấn.

Máy in UV-LED nói chung được nổi tiếng với độ bền màu và khả năng chống trầy cao trên mọi vật liệu, nhưng không phải tất cả. Các vật thể trụ tròn được làm từ thủy tinh, nhôm thiếc, men sứ...có bề mặt trơn bóng cao, các dòng máy in trụ tròn công nghệ UV-LED giá rẻ thường gặp các vấn đề độ bám kèm gây bong tróc mực in sau vài lần sử dụng. Với tính năng đặc biệt của hệ mực Primer bổ sung, máy in Roland MO-240 cung cấp một lớp sơn lót giúp tăng cường độ bám dính của bề mặt và tăng khả năng chống trầy xước, đảm bảo cho mỗi sản phẩm in sắc nét và bền màu cao trên mọi loại vật liệu trụ tròn.

Máy in Roland MO-240 là một công cụ hiệu quả cho việc in ấn trụ tròn với giải pháp an toàn và đáng tin cậy cho các nhu cầu in đa dạng của các doanh nghiệp quảng cáo, sản xuất quà tặng và hàng trưng bày. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và tính linh hoạt, Roland MO-240 là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một máy in đáng tin cậy và hiệu quả cho in trụ tròn.
------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin


Phone: 0918 775 548

ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com

0 đánh giá Máy in ROLAND MO-240: Hiệu quả & An toàn cao cho in Trụ Tròn

Đánh giá :
Gửi bình luận