Máy Tiện CNC

|

$0,00 / €0,00


Liên hệ

Số lượng

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

rotecvietnam
ID: 2559
0912394612

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

MÁY TIỆN CNC ROTEC VIỆT NAM

Máy tiện CNC (điều khiển bằng máy tính) – đề cập đến việc điều khiển bằng máy tính các máy móc khác nhau với mục đích sản xuất (có tính chất lặp lại) các bộ phận của kim khí (hay các vật liệu khác nhau) phức tạp, bằng cách sẽ sử dụng các chương trình viết bằng các kí hiệu chuyên biệt theo tiêu chuẩn EIA-274-D, chúng thường gọi là mã G.

Ngay sau khi xuất hiện đã nhanh chóng làm thay đổi việc sản xuất của ngành công nghiệp. Cùng với việc tiến hành tiện các đường cong hay hình phức tạp được thực hiện dễ dàng hơn như đường thẳng hay các cấu trúc phức tạp 3 chiều cũng dễ dàng được thực hiện, và cùng với đó một lượng lớn các thao tác do con người phải thực hiện được giảm thiểu.

Kĩ thuật tự động của máy tiện CNC giúp giảm thiểu tối đa các sai sót và giúp cho người thao tác có thời gian cho các công việc khác nữa. Ngoài ra nó còn cho phép linh hoạt trong khi thao tác các sản phẩm và thời gian cần thiết cho việc thay đổi máy móc để sản xuất các linh kiện khác nhau.

Về cơ bản, các loại máy tiện CNC có thể được phân loại theo kiểu thiết kế và theo kiểu tính số lượng trục. Hai kiểu phân loại cơ bản nữa là máy đứng và máy ngang. Trong đó thì kiểu ngang thông dụng hơn kiểu đứng trong sản xuất và trong các xưởng cơ khí. Với máy đứng (đôi khi người dùng hay gọi sai là máy phay doa đứng) thì ít phổ biến hơn nhưng cũng không thể thiếu đối với các chi tiết gia công có đường kính lớn. Còn đối với các nhà lập trình CNC thì hầu như không có các khác biệt nào trong phương pháp lập trình giữa hai kiểu máy này. Sự phân biệt cơ bản giữa các máy chỉ là số lượng các trục có thể lập trình được. Máy tiện CNC đứng có hai trục trong hầu hết tất cả các thiết kế hiện nay. Còn máy tiện CNC ngang thì thường được thiết kế với hai trục lập trình, bên cạnh đó còn có 3 trục, 4 trục hay 6 trục, để làm tăng tính linh hoạt khi gia công một số chi tiết phức tạp.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy tiện CNC, quý khác có nhu cầu vui lòng liên hệ với ROTEC để được tư vấn loại phù hợp nhất. Và đặc biệt quý khách không phải thanh toán trước. Việc thanh toán sẽ thực hiện trong vòng một tháng sau khi vận hành máy.

Công ty TNHH Rotec Việt Nam luôn cam kết sẽ bảo hành 12 tháng đối với tất cả các sản phẩm sau khi bàn giao cho khách hàng và hỗ trợ giải quyết triệt để các vấn đề khi quý khách sử dụng sản phẩm của công ty.

Tư vấn và tham khảo sản phẩm máy tiện CNC Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ROTEC VIỆT NAM

  • Văn phòng giao dịch: Phòng 311, Đơn nguyên B, Toà B15, Đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chi nhánh miền Nam: Lô E17, KDC Valencia Riverside, 1000 Nguyễn Duy Trinh, Tp. Thủ Đức, HCM
  • HotlineMiền Bắc: 0971.506.268 – 0961.606.268 | Miền Nam: 0866.476.268 – 0967.706.268
  • Emailsales@rotec.com.vn
  • Websitehttps://rotec.com.vn

0 đánh giá Máy Tiện CNC

Đánh giá :
Gửi bình luận