Thanh lý Vải chiffon

|
Liên hệ

Số lượng

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

VẢI NAM HẢ
ID: 1443
0976222117

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Cũng là chất liệu mỏng, nhẹ được rất nhiều nhà thiết kế ưa chuộng. Ngoài chất liệu chiffon làm từ polyester, còn lại các chất liệu vải chiffon khác đều rất dễ nhuộm màu. Chiffon thường được dùng để may sơ mi, váy, đầm vì nó tạo cho bạn một dáng vẻ thanh lịch, quý phái và điệu. Chiffon khá “nhạy cảm” với các chất tẩy rửa mạnh, chỉ nên giặt tay với dầu gội đầu.

Chiffon mịn hơn và nhiều màu sắc hơn voan, voan thì màu sắc đơn điệu và hơi tối, còn chiffon sặc sở nhiều màu, nhiều họa tiết lạ mắt. Ngày nay chị em không dùng vải voan để may đồ nữa vì voan không giữ dáng, mỏng, tối mầu. 

Chú ý khi mặc đồ Chiffon:

Chiffon là chất liệu mỏng, có độ trong suốt, vì vậy khi chọn đồ chiffon bạn cần phải chú ý hơn đến việc chọn nội y. Ví dụ, một bộ nội y màu đen không nên mặc cùng một chiếc vày chiffon màu trắng. Màu sắc của nội ý phải đồng nhất hoặc tương đồng với màu trang phục. Bạn không nên chọn màu trang phục quá tương phản với màu da.

Cách chọn mua vải Chiffon:

Chiffon có nhiều loại như Chiffon thường, Himulti Chiffon (Voan Nhung), Single Chiffon (Voan The) …. Giá cả tùy vào độ dầy, họa tiết có độc đáo hay không.

Vải chiffon rất dễ mua, bạn có thể ra các chợ vải hoặc công ty thu mua vải giá cao đều có, nhiều màu sắc và họa tiết. 

CÔNG TY TNHH THU MUA VẢI NAM HẢI
Trụ sở chính: 22/8 Đường Âu cơ, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Kho bãi: 38C Lý Thường Kiệt, Thuận An, Bình Dương
Hotline:   0976.222.117 gặp anh Long
Email:Thumuavai@gmail.com
Website:www.thumuavai.com.vn

0 đánh giá Thanh lý Vải chiffon

Đánh giá :
Gửi bình luận