vải thun cotton 100% 4 chiều nhạt màu

|
150,000đ

$6,28 / €5,75


Liên hệ

Số lượng

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

DỆT ÁNH DƯƠNG VN
ID: 1432
0903651688

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

 Thoáng mát, thấm mồ hôi: đây có lẽ là ưu điểm quan trọng nhất của loại vải này. Sở hữu thành phần gồm 100% là chât liệu cotton nên nó mang lại cảm giác thoáng mát, thấm mồ hôi khi mặc. Tính chất này đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên vận động như vận động viên, người chơi thể thao hoặc làm việc nặng,…

         - Khả năng co dãn 4 chiều tuyệt vời: nhờ ưu điểm có thể co dãn theo nhiều chiều mà người mặc sẽ cảm thấy thật thoải mái, không hề bị gò bó.

         - Bắt màu tốt: đặc điểm này có lẽ được các nhà sản xuất vô cùng yêu thích, vì dễ dàng in họa tiết lên vải vì chất liệu cotton bắt màu cực tốt.

         - Vải mềm, dày và ít nhăn: so với vải thun hai chiều thì vải cotton 4 chiều mềm mại hơn, dày hơn và ít nhăn hơn.

         Khổ vải: 1.7m/ 3m- 3.3m

 

 

Một số đặc điểm nổi bật của vải thun cotton 100% 4 chiều phải kể đến như:

 

- Khả năng hút ẩm và thấm mồ hôi: So với các loại vải có mặt trên thị trường hiện nay, vải thun 4 chiều được đánh giá khá cao trong khả năng hút ẩm, thấm mồ hôi. Được làm chủ yếu từ những nguyên liệu thiên nhiên, mặt vải thông thoáng, nên luôn tạo được cảm giác dễ chịu và thoáng mát cho người sử dụng đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng.

 

- Chất vải co giãn 4 chiều: khác biệt hoàn toàn với các loại vải đang được thịnh hành trên thị trường, loại vải thun 4 chiều có khả năng co giãn theo 4 hướng khác nhau, tạo được sự  thoải mái tốt nhất khi tham gia các hoạt động, khi di chuyển cũng như khi làm việc.

 

- Có độ bền qua thời gian và dễ dàng bảo quản: với chất liệu mềm mại, được làm bằng nguyên liệu cao cấp, chất vải nhanh khô, ít co rút khi giặt, nên vải thun bảo quản rất dễ và có được độ bền cao.

 

- Màu sắc đa dạng: Để giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn phù hợp, mỗi loại vải đều được sản xuất với đa dạng các màu sắc khác nhau. Sử dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nên màu vải đảm bảo được độ tươi tắn, bền màu với thời gian.

 

- Sản phẩm chất lượng: Các loại vải trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn đặt ra, nhằm mang lại được những loại vải tốt nhất cho người tiêu dùng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

 

- An toàn khi sử dụng: Trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật đưa ra, các loại vải may đều đảm bảo được sự sự an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là sự an toàn với làn da và sức khỏe.

 

- Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu: Chất vải mềm, co giãn tốt, thông thoáng, thấm mồ hôi là những đặc điểm nổi bật của vải thun co giãn 4 chiều. Với những đặc điểm nổi bật này, loại vải thun này chắc chắn sẽ tạo được sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.

 

- Sử dụng được cho nhiều mục đích: Coi trọng yếu tố chất lượng và kết cấu của từng sợi vải. Vì vậy mỗi loại vải không chỉ sử dụng được cho một mục đích,  mà có thể sử dụng được cho rất nhiều các mục đích khác nhau, có thể may quần áo đi làm, quần áo mặc ở nhà, quần áo đi chơi, may váy đầm.

 Khổ vải: 1.7m  Trọng lượng: 3m - 3.3m /1KG

 heart  Đặc Biệt: Tuần giá siêu khuyến mãi cho khách hàng:

Loại II: Đẹp :
- Màu Trắng: 128.000/kg
- Màu Nhạt: 138.000/kg
- Màu Trung: 145.000/kg
- Màu Đậm: 150.000/kg
- Màu Muối Tiêu: 155.000/kg
Loại I: rất đẹp, chải sạch lông :
- Màu Trắng: 140.000/kg
- Màu Nhạt: 150.000/kg
- Màu Trung: 155.000/kg
- Màu Đậm: 160.000/kg
- Màu Đặc Biệt: 168.000/kg

Loại CM 30:
- Màu Trắng: 125.000/kg
- Màu Nhạt: 130.000/kg
- Màu Trung: 135.000/kg
- Màu Đậm: 140.000/kg
- Màu Đặc Biệt: 145.000/kg
- Màu Muối Tiêu: 150.000/kg

Áp dụng tới ngày 30-02-2018   heart

mail Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật, bảng màu, vải mẫu cho khách hàng thân thiết, mọi lúc mọi nơi.

Hỗ trợ vận chuyển, ship hàng toàn quốc theo yêu cầu quý khách hàng.

Free ship cho khách hàng mua số lượng lớn ở thành phố Hồ Chí Minh. mail

 

vai-thun-cotton-4-chieu-gia-re

vai-thun-cotton-si-le-gia-re-tot

vai-thun-cotton-gia-re-si-le-2

vai-thun-cotton-si-le-gia-re

vai-thun-cotton-si-le-gia-re-toan-quoc

vai-thun-cotton-si-le-gia-re-5

 

Công Ty TNHH Dệt Ánh Dương VN

Cửa hàng Vải Thun Dũng Ánh

0 đánh giá vải thun cotton 100% 4 chiều nhạt màu

Đánh giá :
Gửi bình luận