Dẫn xu hướng in vải cuộn: Máy in ATEXCO EcoPrint - Giải pháp in mọi chất liệu vải may mặc và nội thất

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

159 Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

TINHVU-THEGIOIMAYIN
ID: 2609
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Dẫn xu hướng in vải cuộn: Máy in ATEXCO EcoPrint - Giải pháp in mọi chất liệu vải may mặc và nội thất

Việc đầu tư vào máy in vải cuộn được xem là xu hướng giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh. Máy in vải kỹ thuật số ATEXCO EcoPrint là sự lựa chọn xuất sắc cho doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh lĩnh vực vải - những ai đang tìm kiếm sự linh hoạt và thân thiện với môi trường trong việc đáp ứng in trực tiếp trên vải cotton và mọi loại vải cuộn khác nhau.

 


Máy in ATEXCO EcoPrint sử dụng mực gốc nước, thân thiện với môi trường hơn so với mực dựa trên thuốc nhuộm hoặc mực in lụa. Cách tiếp cận này loại bỏ nhu cầu về các bước xử lý sau như hấp hơi hoặc giặt, dẫn đến giảm thiểu tiêu thụ nước và năng lượng. Điều này khiến Atexco EcoPrint trở thành giải pháp in bền vững, phù hợp với xu hướng ngày càng tăng về sản xuất có ý thức về môi trường.

KHÁM PHÁ KHẢ NĂNG IN CỦA MÁY IN ATEXCO ECOPRINT TRÊN HƠN 23 LOẠI VẢI MAY MẶC VÀ NỘI THẤT PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY.

1/ VẢI COTTON: Máy in ATEXCO EcoPrint có thể được sử dụng để in trên vải cotton để tạo ra các mẫu in độc đáo cho áo phông, đồ trẻ em, áo chống cháy và đồ lót.

2/ VẢI LỤA: 

Với khả năng in chính xác và chi tiết, máy in ATEXCO EcoPrint là lựa chọn lý tưởng để tạo ra các mẫu in trên vải lụa cho áo sơ mi, váy dạ hội và đồ lót.

 

3/ VẢI KAKI: Máy in này có thể in trên vải kaki để tạo ra các mẫu in đa dạng cho áo sơ mi, quần áo, áo khoác và đồng phục.

4/ VẢI KATE: 

Sử dụng máy in ATEXCO EcoPrint để in trên vải Kate để tạo ra các mẫu in phong phú cho áo sơ mi, quần và các loại váy, bao gồm cả váy dự tiệc.

 



5/ VẢI DENIM: 

Máy in này cung cấp khả năng in trên vải denim để tạo ra các mẫu in độc đáo cho quần jeans, áo khoác và các loại áo khác, cũng như các phụ kiện như túi xách và thắt lưng.

 

6/ VẢI LINEN:  Với máy in ATEXCO EcoPrint, bạn có thể in trên vải linen để tạo ra các mẫu in cho áo thun, áo vest và các loại váy, đặc biệt thích hợp cho mùa hè.

7/ VẢI LEN: 

Máy in này cung cấp khả năng in trên vải len để tạo ra các mẫu in cho áo len, áo khoác, váy và các loại phụ kiện len khác.

 

8/ VẢI NỈ: 

Sử dụng máy in ATEXCO EcoPrint để in trên vải nỉ để tạo ra các mẫu in cho áo hoodie, quần thể thao và đồ ngủ, cũng như trong ngành nội thất cho việc làm bọc ghế và chăn đệm.

 


9/ VẢI POLYESTER: Máy in này có thể được sử dụng để in trên vải polyester để tạo ra các mẫu in cho váy dạ hội, áo vest và đồ bơi, cũng như các loại quần và đồ lót.

10/ VẢI THÔ:  

Với máy in ATEXCO EcoPrint, bạn có thể in trên vải thô để tạo ra các mẫu in cho sản phẩm may mặc, nội thất và trang trí phòng ngủ.

 

11/ VẢI VOAN: Máy in ATEXCO EcoPrint có thể được sử dụng để in trên vải voan để tạo ra các mẫu in cho váy, áo và các sản phẩm trang trí nội thất như rèm cửa và khăn trải bàn.

12. VẢI NYLON: 

Sử dụng máy in này để in trên vải nylon để tạo ra các mẫu in cho áo khoác gió, đồ lót và đồ bơi, cũng như các sản phẩm khác như khẩu trang và áo cánh.

 


13/ VẢI CANVAS: Máy in ATEXCO EcoPrint có thể được sử dụng để in trên vải canvas để tạo ra các mẫu in cho áo khoác và váy đẹp, sang trọng.

14/ VẢI VISCOSE: Với máy in này, bạn có thể in trên vải viscose để tạo ra các mẫu in cho áo sơ mi, váy và đồ bộ, với bề mặt mịn màng và thoải mái.

15/ VẢI SPANDEX: Máy in ATEXCO EcoPrint có thể được sử dụng để in trên vải Spandex để tạo ra các mẫu in cho đồ thể thao, đồ lót và quần áo chặt body, cũng như các sản phẩm khác như găng tay và túi xách.

16/ VẢI MODAL: Sử dụng máy in này để in trên vải modal để tạo ra các mẫu in cho quần áo và các sản phẩm nội thất như chăn ga và gối đệm.

17/ VẢI TENCEL:

Máy in ATEXCO EcoPrint có thể được sử dụng để in trên vải Tencel để tạo ra các mẫu in cho quần áo thể thao, đồ lót và chăn ga gối đệm, với tính năng thấm hút mồ hôi tốt.

 

18/ VẢI REN (LACE): Với khả năng in chi tiết, máy in này có thể được sử dụng để in trên vải ren để tạo ra các mẫu in độc đáo cho váy cưới, áo công sở và các sản phẩm trang trí nội thất.

19/ VẢI ĐŨI: Sử dụng máy in ATEXCO EcoPrint để in trên vải đũi để tạo ra các mẫu in cho áo dài, áo sơ mi và các sản phẩm nội thất như chăn ga và gối đệm.

20/ VẢI BAMBOO: 

Máy in này cung cấp khả năng in trên vải bamboo để tạo ra các mẫu in cho đồ lót, áo phông và đồ trang trí nội thất, với tính năng mềm mại và thoải mái.

21/ VẢI TUYẾT MƯA: 

Sử dụng máy in ATEXCO EcoPrint để in trên vải tuyết mưa để tạo ra các mẫu in cho áo vest, váy và quần Legging, phù hợp cho cả đồng phục và sản phẩm thời trang.

22/ VẢI JACQUARD: 

Máy in này có thể được sử dụng để in trên vải Jacquard để tạo ra các mẫu in độc đáo cho áo khoác, đầm và các sản phẩm trang trí nội thất.

23/ VẢI CHIFFON:  

Sử dụng máy in ATEXCO EcoPrint để in trên vải Chiffon để tạo ra các mẫu in cho váy, áo và các sản phẩm trang trí khác, với tính chất nhẹ nhàng và thoáng mát.

 

 

Máy in ATEXCO EcoPrint đơn giản hóa quy trình in ấn vải may mặc và nội thất bằng mực pigment, mang lại hiệu quả và thân thiện với môi trường bằng cách sử dụng mực gốc nước và giảm tiêu thụ nước và năng lượng, đồng thời cung cấp các bước xử lý trước và sau tùy chọn cho các yêu cầu cụ thể.

-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548

ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com

0 đánh giá Dẫn xu hướng in vải cuộn: Máy in ATEXCO EcoPrint - Giải pháp in mọi chất liệu vải may mặc và nội thất

Đánh giá :
Gửi bình luận