MÁY 1 KIM ĐIỆN TỬ MÔ TƠ LIỀN TRỤC Sunsir SS-A598MX-TD4 (Cụm đồng tiền điện tử)

|
Liên hệ

Số lượng

SỐ 18 LÔ G10 ĐƯỜNG DN6, KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG, PHƯỜNG TÂN HƯNG THUẬN, QUẬN 12, TPHCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG7
ID: 1346
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Là thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc, máy may Sunsir được đánh giá khá cao với các ưu điểm. Đầu tiên đó là độ bền đảm bảo, đặc biệt là với dàn cào cứng cáp giúp bạn may vá được với các loại vải. Thêm vào đó là cấu tạo giúp thiết kế điện năng và giúp bạn đạt được hiệu suất cao nhất khi sử dụng sản phẩm.

 

 

CÔNG DỤNG CỦA MÁY 1 KIM ĐIỆN TỬ MÔ TƠ LIỀN TRỤC Sunsir SS-A598MX-TD4

 

1.Chuyên dùng để may các loại vải dày, vừa và mỏng.

 

2. Phù hợp cho các mặt hàng dệt kim, áo sơ mi, áo comple, đồ bò, v.v…

 

 

ĐẶC TÍNH: 

 

1. Máy 1 kim điện tử mô tơ liền trục là một cỗ máy hoàn hảo. Bên trong được lắp đặt một hộp điện và màn hình điều khiển, thao tác dễ dàng, sử dụng thuận tiện, hội tụ nhiều phát minh công nghệ trên cùng một cỗ máy.

 

2. Ngoại quan được thiết kế theo bản quyền sáng chế hoàn toàn mới, mỹ quan đẹp, cân đối, không gian làm việc rất rộng, dễ dàng tiến hành thao tác, tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng cho người lao động.

 

3. Cò giật chỉ được thiết kế theo cơ chế tự bôi trơn dầu, góp phần nâng cao tuổi thọ một cách rõ rệt cho cơ chế giật chỉ.

 

4. Lắp đặt mô tơ liền trục, khởi động nhanh, đảm bảo độ chính xác cao cho hệ thống phanh dừng, hạ thấp chi phí thành phẩm, tiết kiệm đến 60% điện năng so với máy thông thường.

 

5. Thiết kế bơm dầu cung cấp dầu tự động cho dây chuyền truyền động, giúp cho máy móc vận hành ở tốc độ nhanh hay chậm đều rất trơn tru êm nhẹ.

 

6. Đánh chỉ được lắp đặt bên trong, nâng cao hiệu suất làm việc của đánh chỉ.

 

7. Công tắc nguồn tự động, tự động ngắt điện trong trường hợp máy quay ngược, loại bỏ được trường hợp máy tự chạy khi đang sửa chữa hoặc vệ sinh máy. Góp phần tạo nên sự hoàn hảo của sản phẩm.

 

8. Sử dụng linh kiện nhập khẩu cao cấp để lắp cho các bộ phận quan trọng và bánh răng quả dứa, gần như tuyệt đối loại bỏ được tiếng ồn, phẩm chất và tuổi thọ của máy được nâng cao rõ rệt.

 

9. Thực hiện phương châm tự động hóa, như cắt chỉ tự động, định vị kim tự động, tự động cài đặt số mũi kim, tự động đếm số mũi xuôi ngược, tự động rút chỉ, v.v… Thực hiện được nhiều các yêu cầu kỹ thuật khó và phức tạp, đồng thời nâng cao công suất một cách rõ rệt.

0 đánh giá MÁY 1 KIM ĐIỆN TỬ MÔ TƠ LIỀN TRỤC Sunsir SS-A598MX-TD4 (Cụm đồng tiền điện tử)

Đánh giá :
Gửi bình luận