Máy may zíc zắc 1 kim tốc độ cao Sunsir SS-T2290SS-D3

|
Liên hệ

Số lượng

SỐ 18 LÔ G10 ĐƯỜNG DN6, KHU DÂN CƯ AN SƯƠNG, PHƯỜNG TÂN HƯNG THUẬN, QUẬN 12, TPHCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG7
ID: 1346
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Là thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc, máy may Sunsir được đánh giá khá cao với các ưu điểm. Đầu tiên đó là độ bền đảm bảo, đặc biệt là với dàn cào cứng cáp giúp bạn may vá được với các loại vải. Thêm vào đó là cấu tạo giúp thiết kế điện năng và giúp bạn đạt được hiệu suất cao nhất khi sử dụng sản phẩm.

 

Đặc tính của máy 

 

-Máy may zíc zắc 1 kim tốc độ cao, mũi thắt nút , với chức năng chuyển đổi dạng Zíc zắc chuẩn/ 3 bước, cắt chỉ và nâng chân vịt tự động .Máy may zíc zắc 1 kim tốc độ cao Sunsir SS-T2290SS-D3 khi may ra sản phẩm may sạch, cung cấp lượng dầu nhất định cho ổ. Không văng dầu xung quanh trụ kim và cơ cấu cò giật chỉ, vì thế sản phẩm không bị vấy bẩn dầu. Hệ thống truyền động trực tiếp, không sử dụng dây curoa, giúp sản phẩm may sạch. 

 

-Tăng giá trị sản phẩm bằng thiết kế mẫu may

Có thể lưu trữ mẫu may gốc trong máy. Mẫu may theo yêu cầu có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng như trang trí trên đồ thời trang nữ, nguyên liệu dệt kim, khăn quàng cổ, khăn tay, trang phục lót và đồ bơi. (Trên 99 mẫu may , tối đa 500 mũi/1 mẫu). Mẫu may có thể tạo trên bảng điều khiển

 

-Không Lệch Hướng Kim, Xê Dịch Vị Trí Khi May Ở Tốc Độ Cao

Với máy may zic zac điện tử, kim di chuyển vuông góc với vật liệu vì thế việc lệch hướng kim không sảy ra khi may tốc độ cao. Hơn nữa, điều khiển bởi motor servo được sử dụng cho cơ cấu trụ kim tránh xê dịch vị trí khi may.

 

0 đánh giá Máy may zíc zắc 1 kim tốc độ cao Sunsir SS-T2290SS-D3

Đánh giá :
Gửi bình luận