Quần Lót Giấy Sau Sinh Hoặc Đi Du Lịch Siêu Tiện Lợi (5 Chiếc/Gói)

|
20,000đ

$0,84 / €0,77


Liên hệ

Số lượng

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Đồ Sơ Sinh
ID: 1483
0988582606

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Sản phẩm quần lót giấy được chị em phụ nữ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bởi sự tiện lợi, không phải giặt, mỏng nhẹ, nhỏ gọn dễ mang theo. Dùng trong các dịp đi du lịch chơi xa hay dùng cho phụ nữ sau sinh sản dịch ra nhiều.
 
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm quần lót giấy
 – Quần lót sau sinh cho mẹ Woman được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, bề mặt có các lỗ nhỏ li ti tạo sự thông khí và thấm hút tốt. Vì vậy, đem tới cảm giác thoáng mát khi mặc, đặc biệt thích hợp khi sử dụng trong những ngày nóng nực.
 – Chất liệu mềm mại, mịn màng, đảm bảo vệ sinh an toàn với làn da mỏng manh. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho làn da nhạy cảm của các bà mẹ sau sinh.
 – Độ co giãn tốt, thích hợp với kích thước vòng 3 của đa số các bà mẹ. Các mẹ yên tâm không sợ sau sinh kích thước vòng 3 tăng không thể mặc được quần. 
 – Kiểu dáng tao nhã, ôm trọn vùng mông, bảo vệ nhẹ nhàng mà không gây vết hằn khi mặc mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu trong mọi vận động.
 – Là sản phẩm tiện dụng cho những chuyến du lịch, công tác khi không có thời gian giặt đồ. Đặc biệt phù hợp cho các bà mẹ sau sinh sản dịch ra nhiều. Quần lót giấy là sản phẩm sử dụng một lần các mẹ sử dụng rồi bỏ luôn không phải giặt.
 – Sản phẩm đóng gói nhỏ gồm 5 quần với những màu sắc khác nhau. Cho chị em phụ nữa thuận tiện mang theo trong những chuyến đi xa.
 
=====================
Tongkhodososinh.com trực tiếp sản xuất và phân phối độc quyền, không qua trung gian các sản phẩm, đồ dùng cho mẹ và bé sơ sinh nên cam kết giá cả, mẫu mã và chất lượng luôn tốt nhất thị trường. 
✔ Uy tín đã được đảm bảo với hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước.
✔ Đảm bảo nhận hàng giống hình, do shop tự chụp nha các mom.
✔ Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm giao không như mô tả.
✔ Liên tục TUYỂN SỈ và CTV chiết khấu cao. Gọi O988.582.6O6 hoặc CHAT với shop để biết thêm thông tin.

0 đánh giá Quần Lót Giấy Sau Sinh Hoặc Đi Du Lịch Siêu Tiện Lợi (5 Chiếc/Gói)

Đánh giá :
Gửi bình luận