Túi Trữ Sữa Unimom Chính Hãng Hàn Quốc - Hộp 20 Túi

|
75,000đ

$3,14 / €2,87


Liên hệ

Số lượng

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Đồ Sơ Sinh
ID: 1483
0988582606

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Túi trữ sữa Unimom là sản phẩm cất giữ sữa mẹ đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm giúp mẹ bảo quản sữa cho bé trong ngăn lạnh hoặc ngăn đông. Mẹ chỉ cần cho sữa mẹ vào túi trữ sữa, đặt vào tủ đông là mẹ có thể thoải mái đi làm hay đi chơi mà không phải lo về nguồn sữa cho bé. Unimom là thương hiệu túi trữ sữa an toàn, chắc chắn, tiện dụng và được nhiều bà mẹ tin dùng.
 
Đặc điểm nổi bật của túi trữ sữa Unimom
 Chất liệu an toàn
 – Túi trữ sữa không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Đây là sản phẩm đến từ Hàn Quốc được đảm bảo chất lượng an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
 – Túi trữ sữa Unimom đã được tiệt trùng sẵn, mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn.

 Bảo quản nguồn sữa luôn an toàn
 – Túi trữ sữa Unimom với khóa zipper ở miệng túi, không có hiện tượng chảy sữa nên mẹ luôn yên tâm về chất lượng sữa khi bảo quản.
 – Mẹ có thể hút sữa trực tiếp vào túi mà không cần bình. Đây chính là giải pháp an toàn và hiệu quả cho những bà mẹ sử dụng máy hút sữa để đảm bảo lượng sữa mẹ cho con khi có việc phải đi xa trong nhiều ngày.
 
Dễ dàng cất trữ, thuận tiện sử dụng
 – Chất liệu mỏng giúp tiết kiệm diện tích. Túi hoàn toàn tự đứng giúp mẹ dễ dàng xếp gọn gàng trong tủ lạnh/ tủ đông.
 – Túi trữ sữa Unimom có dung tích 210ml, trên mặt túi có vạch đo dung tích, cùng ô trống để mẹ viết thời gian bắt đầu cất giữ lên, dễ dàng để mẹ theo dõi lượng cũng như chất lượng sữa trong quá trình đong và bảo quản.

 Cách sử dụng túi trữ sữa Unimom
 – Mẹ dùng tay xé hoặc kéo cắt mép túi rồi tách khóa zipper ra. Cho sữa vào, ép dẹp túi cho không khí thừa ra hết sau đó khóa miệng túi lại. Tích vào ngày trữ sữa trên vỏ túi. Cho túi trữ vào ngăn mắt nếu sử dụng trong vòng 24h và vào ngăn đông đá khi trữ lâu.
 – Khi dùng sữa trong túi trữ, mẹ cho túi đựng sữa mẹ vào ngâm trong nước ấm để rã đông. Không sử dụng nước sôi hoặc lò vi ba hay lò sưởi để rã đông. Sau đó cho vào bình để bé bú.

=====================
Tongkhodososinh.com trực tiếp sản xuất và phân phối độc quyền, không qua trung gian các sản phẩm, đồ dùng cho mẹ và bé sơ sinh nên cam kết giá cả, mẫu mã và chất lượng luôn tốt nhất thị trường. 
✔ Uy tín đã được đảm bảo với hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước.
✔ Đảm bảo nhận hàng giống hình, do shop tự chụp nha các mom.
✔ Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm giao không như mô tả.
✔ Liên tục TUYỂN SỈ và CTV chiết khấu cao. Gọi O988.582.6O6 hoặc CHAT với shop để biết thêm thông tin.

0 đánh giá Túi Trữ Sữa Unimom Chính Hãng Hàn Quốc - Hộp 20 Túi

Đánh giá :
Gửi bình luận