Túi vải không dệt ép nhiệt

|
Liên hệ

Số lượng

111 Bùi Minh Trực, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

CROWN VIETNAM CORP
ID: 1463
0919134379

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Nguyên liệu chính sản xuất túi vải không dệt ép nhiệt từ vải không dệt Polypropylene thân thiện với môi trường – nhanh chóng phân hủy trong điều kiện tự nhiên. Vải không dệt được cấu tạo từ các hạt nhựa tổng hợp, được kéo thành từng sợ và liên kết với nhau bằng các chất liên kết hóa học dưới tác dụng của nhiệt độ cao, giúp sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu tải, chịu lực tốt.

Chúng tôi phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng đầy đủ từ màu sắc theo bảng màu chuẩn quốc tế để khách lựa chọn; qui cách túi vải không dệt cần theo nhu cầu chứa vật phẩm như quà tặng, sản phẩm doanh nghiệp,…; định lượng dầy mỏng liên quan đến chịu tải, lực chứa đồ và ngân sách phù hợp; kiểu túi vải ép nhiệt đa dạng có quai xách, túi vải không dệt đục lổ hột xoài, túi dạng xếp hông, túi xếp đáy, túi vải không dệt dây rút, túi T shirt, túi hộp ép nhiệt,…

Vải không dệt ép nhiệt được in theo phương pháp in kỹ thuật số giúp tốc độ in nhanh hơn, chính xác hơn, sản phẩm có màu sắc trung thực và bền bỉ hơn rất phù hợp làm thương hiệu, quảng cáo.
Túi vải không dệt ép nhiệt được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tự động hóa từ đầu vào đến thành phẩm. Công nghệ ép nhiệt ngày càng trở nên phổ biến và thay thế khá nhiều cho công đoạn may trong ngành công nghiệp may túi vải bởi những đặc điểm ưu việt không thể phủ nhận của nó, túi ép nhiệt có thể sản xuất số lượng lớn trong thời gian ngắn, chính vì vậy giá thành rẻ hơn khá nhiều so với may túi vốn quá nhiều công đoạn.

Túi vải không dệt có khả năng thấm hút, mềm mại, thoáng khí, độ đàn hồi cao và thân thiện với môi trường ( phân hủy nhanh trong thời gian khoảng 1-2 năm ).

0 đánh giá Túi vải không dệt ép nhiệt

Đánh giá :
Gửi bình luận