Vải không dệt- sản xuất mặt nạ dừa

|
Liên hệ

Số lượng

111 Bùi Minh Trực, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

CROWN VIETNAM CORP
ID: 1463
0919134379

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Nhà sản xuất ở Việt Nam có hai dạng hoặc sản xuất mặt nạ dừa bán thành phẩm/ sơ chế hoặc sản xuất thành phầm:

Nếu sản xuất mặt nạ thạch dừa sơ chế, có nghĩa họ chỉ hút chân không và cung cấp cho đối tác – đơn vị có khả năng bổ sung các biệt dược, thành phần chăm sóc chuyên dụng dưỡng da đáp ứng công nghệ làm đẹp cao cấp, thường là thị trường Hàn Quốc và Châu Âu, Mỹ,…

Trường hợp mặt nạ dừa được sản xuất thành phẩm phần lớn các Công ty đến từ Hàn Quốc. Họ đầu tư nhà máy tại Việt Nam và sản xuất thành phẩm hoặc bán thành phẩm rồi xuất ngược về nước thông qua đối tác phân phối hay theo kênh bán hàng trực tiếp.

Tại sao dùng vải không dệt trong lĩnh vực mặt nạ dừa? Chất liệu và định lượng vải không dệt thường 20 hay 25 gram, màu trắng bằng chất liệu 100% vai khong det PP, không gây kích ứng da.

Điều quan trọng, vai khong det với thành phần 100% PP đảm bảo độ pH ổn định. Điều này đảm bảo chất lượng thạch dừa không bị biến màu trắng thành màu vàng. Nếu độ pH không ổn định, nhà sản xuất sẽ bị thiệt hại nặng nề – chất lượng sản phẩm không đạt phải bỏ; ảnh hưởng đến hợp đồng đối tác, giao chậm, bị phạt hợp đồng và trên hết là ảnh hưởng đến thương hiệu Doanh nghiệp.

Vai khong det do Crown Vietnam Corp cung cấp đảm bảo chất lượng luôn ổn định với thành phần 100% PP nên độ pH luôn ổn định và là đơn vị nhiều năm phục vụ nhà sản xuất trong lĩnh vực mặt nạ thạch dừa.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ chu đá

0 đánh giá Vải không dệt- sản xuất mặt nạ dừa

Đánh giá :
Gửi bình luận