Xưởng sản xuất balo, túi vải quà tặng

|
10,000đ

$0,42 / €0,38


Số lượng

Số nhà 65 tổ 44B, ngách 85/211 Khương Trung, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

TÚI VẢI HÀ NỘI
ID: 2518
0976496881

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Anvugift - Xưởng may balo và túi vải quà tặng doanh nghiệp. Là một cơ sở chuyên sản xuất, thiết kế và in ấn các loại balo, túi xách... các sản phẩm quà tặng khác. Xưởng được thành lập năm 2016 với 20 nhân viên, hiện tại xưởng đã có 80 nhân viên gồm vận hành máy, nhân viên in ấn, nhân viên cắt, nhân viên may, nhân viên văn phòng.

Quy trình của xưởng anvugift

B1 Nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng qua điện thoại, zalo, mail, trực tiếp tại văn phòng

(Sản phẩm quà tặng gì, kích thước, chất liệu, kiểu dáng, in ấn, số lượng )

B2 Thiết kế: Đội ngũ thiết kế tạo ra các mẫu balo và túi vải mới, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của khách hàng. Họ cũng có thể tư vấn về các vật liệu và công nghệ sản xuất phù hợp.

B3 Chọn vật liệu: Việc lựa chọn vật liệu phù hợp là quan trọng để đảm bảo sự bền bỉ và thẩm mỹ của sản phẩm. Điều này có thể bao gồm vải, dây kéo, phụ kiện và các thành phần khác.

B4 Sản xuất: Thợ may sẽ sử dụng các mẫu được thiết kế để sản xuất balo và túi vải theo yêu cầu. Quy trình sản xuất có thể bao gồm cắt, may, dán, và hoàn thiện sản phẩm.

B5 Kiểm tra chất lượng: Mỗi sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền, hoàn thiện và thẩm mỹ.

B6 Đóng gói và vận chuyển: Sau khi sản xuất và kiểm tra chất lượng, các sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận và vận chuyển đến điểm đến cuối cùng.

Xưởng sản xuất quà tặng Anvugift có thể phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ cá nhân đến doanh nghiệp, từ các đơn đặt hàng nhỏ đến các đơn đặt hàng lớn số lượng. Đồng thời, chúng tôi cũng có thể sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng hoặc theo các đơn đặt hàng đại trà.

Thông tin liên hệ

XƯỞNG SẢN XUẤT QUÀ TẶNG ANVUGIFT

Địa chỉ: 27&30 nhà vườn 7, Khu nhà ở Tổng cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. 

Hotline: 0981009991 

Email: anvugift@gmail.com

0 đánh giá Xưởng sản xuất balo, túi vải quà tặng

Đánh giá :
Gửi bình luận