Máy cuốn sườn hàng dày 3 kim 6 chỉ BRC-T9280D

|
Liên hệ

Số lượng

TT03-03, số 190 phố Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP. Hà Nội, Việt Nam

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG6
ID: 1351
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

BRUCE Việt Nam luôn luôn tuân thủ và duy trì nguyên tắc “chất lượng và dịch vụ khách hàng đặt lên hàng đầu”, để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả và thuận tiện nhất.

BRUCE Việt Nam không ngừng tìm hiểu nhu cầu của các nhà sản xuất quần áo, và các yêu cầu đặc biệt của hàng may mặc để có thể tư vấn chính xác và giúp khách hàng trang bị máy đầy đủ hợp lý. Sự hài lòng của khách hàng là sức mạnh vô tận của chúng tôi.

Và định hướng “Liên tục cải tiến” BRUCE Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của BRUCE Việt Nam. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

 

 

Máy cuốn sườn hàng dày sử dụng để may đường ống tay áo hoặc ống quần. Nhờ bộ dẫn chỉ ở giữa cò chỉ và cần nhả chỉ trung gian, thời điểm căng chỉ có thể được giảm bớt. Máy cuốn sườn zoje có khả năng tạo các mũi may đẹp với súc căng chỉ mềm mại trên hàng dày như kaki, jean… Máy cuốn sườn luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng đặc biệt là các xưởng may công nghiệp.
Điều khiển chiều dài mũi may được thay đổi đơn giản bằng một nút nhấn khi vặn puli máy để căn chỉnh kích thước.
Bộ phận giá đỡ kim di động nhằm ngăn ngừa tình trạng bỏ mũi. Bộ phận giá đỡ kim và cơ chế đẩy có sự đồng bộ về mặt thời gian, do đó không cần điều chỉnh ngay cả khi chiều dài mũi may thay đổi. (Có thể được yêu cầu điều chỉnh lại vị trí của bộ phận giá đỡ kim di động theo vật liệu và chỉ)
may cuon suon
Máy cuốn sườn hàng dày kết hợp vơi rulo trợ lực giúp chạy sản phẩm để dàng với mũi chỉ đều, giúp sản phaamt thẳng hơn và không bị nhăn
may cuon suon 2

0 đánh giá Máy cuốn sườn hàng dày 3 kim 6 chỉ BRC-T9280D

Đánh giá :
Gửi bình luận