Máy thùy khuy liền trục BRC-T781E-Q

|
Liên hệ

Số lượng

TT03-03, số 190 phố Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP. Hà Nội, Việt Nam

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG6
ID: 1351
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

BRUCE Việt Nam luôn luôn tuân thủ và duy trì nguyên tắc “chất lượng và dịch vụ khách hàng đặt lên hàng đầu”, để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả và thuận tiện nhất.

BRUCE Việt Nam không ngừng tìm hiểu nhu cầu của các nhà sản xuất quần áo, và các yêu cầu đặc biệt của hàng may mặc để có thể tư vấn chính xác và giúp khách hàng trang bị máy đầy đủ hợp lý. Sự hài lòng của khách hàng là sức mạnh vô tận của chúng tôi.

Và định hướng “Liên tục cải tiến” BRUCE Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của BRUCE Việt Nam. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

 

 

Máy thùy khuy liền trục BRC-T781E-Q là một trong những thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực may mặc chuyên nghiệp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy may công nghiệp cung cấp những dòng máy thùa khuy với nhiều chức năng khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Trong số đó thì máy thùy khuy liền trục BRC-T781E-Q cũng là một dòng máy được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.

BRUCE là một thương hiệu mới chuyên sản xuất các dòng máy may công nghiệp số một tại trung quốc với công nghệ đức. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá là bền đẹp và hiệu quả cao. Máy thùy khuy liền trục BRC-T781E-Q là loại máy thùa khuy đầu bằng liền trục được nhiều công ty, xí nghiệp may mặc sử dụng trong hoạt động sản xuất 

Máy may thùa khuy bằng điện tử, motor truyền động trực tiếp

・Giảm thiểu những vấn đề về may với thiết kế ổ may lớn
・Cho ra đường may đẹp ngay cả với mẫu khuy cầu kì
・Tiết kiệm điện năng cao nhờ hệ thống đẩy trực tiếp
・Màn hình điều khiển dễ dàng sử dụng
・Đẩy êm và giảm tiếng ồn

khuy bang pentech


Thay đổi thiết kế  mới, giúp giảm thiểu những vấn đề như đứt chỉ và độ thắt chỉ không ổn định.
Cho ra mũi chỉ đều ngay cả khi lực căng chỉ thấp, có thể may dạng khuy xương cá hoặc khuy thẳng đều.

khuy
 

Tiết kiệm năng lượng nhờ hệ thống truyền động trực tiếp, luôn giữ sự tiêu hao điện năng thấp nhất, Độ phân giải mũi kim zigzag nhỏ, nên bảo vệ khuy không bị xơ vải khi cắt. Do đó, khuy thẳng đẹp hơn.



khuy lien truc
 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Kiểu bôi trơn                

Bôi trơn tối thiểu
 
Tốc độ may tối đa        3600 sti/min*1      
Độ cao nâng chân vịt   Nâng chân vịt 7mm/20mm  
Kim DPx5              #11-#18 
(Nm75-110)
     

0 đánh giá Máy thùy khuy liền trục BRC-T781E-Q

Đánh giá :
Gửi bình luận