Máy đóng nút bán điện tử BRC-T1377E-B

|
Liên hệ

Số lượng

TT03-03, số 190 phố Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP. Hà Nội, Việt Nam

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG6
ID: 1351
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

BRUCE Việt Nam luôn luôn tuân thủ và duy trì nguyên tắc “chất lượng và dịch vụ khách hàng đặt lên hàng đầu”, để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hiệu quả và thuận tiện nhất.

BRUCE Việt Nam không ngừng tìm hiểu nhu cầu của các nhà sản xuất quần áo, và các yêu cầu đặc biệt của hàng may mặc để có thể tư vấn chính xác và giúp khách hàng trang bị máy đầy đủ hợp lý. Sự hài lòng của khách hàng là sức mạnh vô tận của chúng tôi.

Và định hướng “Liên tục cải tiến” BRUCE Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của BRUCE Việt Nam. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

 

 

Máy đóng nút bán điện tử BRC-T1377E-B hay còn goi là ( Máy đính cúc ) Đối với những ai từng làm việc trong các doanh nghiệp may hay có ý định thành lập doanh nghiệp may mặc thì có lẽ không còn xa lạ gì với những chiếc máy may công nghiệp như: máy thùa khuy bằng, máy may viền, máy đính cúc, đóng nút, máy làm khuy nút… và chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về máy đính cúc co bán điện tử chuyên nghiệp nhất có thể với máy đính cúc 2 lỗ chuyển sang máy đính cúc 4 lỗ hoặc ngược lại.

Như tên gọi của nó thì đây là một loại máy may công dụng chính là giúp gắn các chi tiết lên sản phẩm may như các loại cúc, móc hay đai lên sản phẩm… 

Đường may phổ biến của các loại máy đính cúc cơ bản là đường may dạng móc xích đơn do một chỉ của một kim tạo ra những đường móc xích và chúng tự khóa lấy nhau ở dưới lớp nguyên liệu và tạo thành đường may.
 

nut ci

Các chi tiết cài khóa thì được đính lên sản phẩm may bằng đường may móc xích đơn. Dựa vào hình dạng và yêu cầu sử dụng của sản phẩm các loại cúc sẽ được đính với số mũi đính, kiểu đính và trên các máy đính cũng không giống nhau.

Dòng Máy đóng nút bán điện tử ( máy dóng cúc liền trục điện tử ) là dòng máy được nhiều người tin dùng tại Pentech: Máy đóng nút bán điện tử BRC-T1377E-B máy này cho bạn chọn lựa thiết kế kiểu nút một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp cho bạn hạn chế việc bể nút, gãy kim, tăng thời gian hoạt động của máy.
Máy đóng nút có 2 chế độ : chỉnh nút theo hai mứt độ theo kiểu 2 lỗ hay 4 lỗ chỉ cần gạt thanh phía sau máy sang trái hay sang phải là được

 

nut co

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 


Kiểu bôi trơn                

Bôi trơn tối thiểu
 
Tốc độ may tối đa        3000 sti/min*1      
Độ cao nâng chân vịt   Nâng chân vịt 7mm/20mm  
Kim DPx17#DPx5              #11-#18 
(Nm75-110)
     

0 đánh giá Máy đóng nút bán điện tử BRC-T1377E-B

Đánh giá :
Gửi bình luận