Máy 1 kim dao xén tự động điện tử zoje ZJ5313

|
Liên hệ

Số lượng

TT03-03 số 190 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG9
ID: 1343
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Zoje là thương hiệu máy may xuất sứ từ Trung Quốc được các công ty và xí nghiệp tại Việt Nam tin dùng bởi chất lượng tốt đi kèm với giá cả cạnh tranh. Hiện nay có tới hơn 15% máy may trong các xí nghiệp của việt nam là Zoje

 

Máy 1 kim dao xén tự động điện tử zoje hay được gọi là ( máy xén 1 kim ) gồm có loại máy xén liền trục và máy xén điện tử cắt chỉ tự động được tích hợp dao xén vải phục vụ cho những mặt hàng cần may có dao xén, cùng lúc vừa may vừa xén bỏ vải thừa. Máy may xén điện tử tốc độ cao với moto liền trục được gắn liền trục trên thân máy, nhỏ gon, giảm tiếng ồn, giảm nhiệt nóng tỏa ra, giảm tối đa điện năng tiêu thụ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, mang lại năng suất cao nhất và chất lượng sản phẩm được nâng lên rõ rệt.

may 1 kim xen dien tu 1

 

cải tiến thiết kế dao xén máy 1 kim

Để giải quyết triệt để vấn đề rò rỉ dầu trên dao xén, Zoje đã nghiên cứu phát minh thiết kế chống rò rỉ dầu ưu việt trên bộ phận giá bắt dao xén, đảm bảo máy sạch sẽ không dơ bẩn. Để đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cao hơn, ngoài cự ly 1/8 thông dụng, máy còn lắp đặt dự bị thêm cự ly 1/4 và 3/16 để thực hiện nhiều chức năng khác nhau. Cự ly thay đổi đơn giản dễ dàng, không cần thay tháo gầm máy.
 

may 1 kim dien tu xen

khả năng cạnh tranh và giá ưu đãi của máy xén 1 kim

Kết hợp hài hòa giữa công nghệ máy xén và máy 1 kim điện tử, giữ nguyên chức năng cơ bản của máy xén mô tơ liền trục, định vị kim may, tự động cắt chỉ, v.v…, góp phần nâng cao năng suất sản xuất cũng như phẩm chất sản phẩm một cách rõ rệt, giá cả chỉ bằng 1/3 so với máy thương hiệu quốc tế, khả năng cạnh tranh cao.

may xem 1 kim dien tu tu dong


Máy xén 1 kim có thể điều chỉnh tốc độ chạy nhanh chậm đễ dàng nhờ hộp điện tử, có lại mối tự động, cắt chỉ đối với máy xén điện tử, không cắt chỉ đối với máy liền trục tiết kiệm điện, có lại mũi kèm theo đèn giúp nhìn sản phẩm rõ hơn, không ảnh hưởng đến mắt, với thiết kế dao vòng giúp cắt được các loại chỉ khác nhau

 

Thông số

  • Kiểu động c ơ: Động cơ trực tiếp
  • Bôi trơn: Bôi trơn dầu tự động
  • Tốc độ may tối đa: 5.000mũi/ phút
  • Tốc độ cắt chỉ tối đa: 300vòng / phút
  • Chiều dài mũi may tối đa: 4mm
  • Hành trình trụ kim: 30,7 mm
  • Nhấc chân vịt:Bằng tay: 5.5mm / Bằng đầu gối: 13mm
  • Loại kim: DB × 1 (# 14) 
  • Nguồn điện: 1P 200V ~ 240V– Công suất tiêu thụ: 250VA

0 đánh giá Máy 1 kim dao xén tự động điện tử zoje ZJ5313

Đánh giá :
Gửi bình luận