Máy thùa khuy mắt phụng điện tử zoje ZJ5821A

|
Liên hệ

Số lượng

TT03-03 số 190 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG9
ID: 1343
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Zoje là thương hiệu máy may xuất sứ từ Trung Quốc được các công ty và xí nghiệp tại Việt Nam tin dùng bởi chất lượng tốt đi kèm với giá cả cạnh tranh. Hiện nay có tới hơn 15% máy may trong các xí nghiệp của việt nam là Zoje

 

Máy thùa khuy mắt phụng  ZOJE ZJ5821A hay gọi máy thùa khuy đầu tròn ( máy thùa khuyết ) là dòng máy thùa khuy tốt và ổn định nhất của ZOJE. Hiệu quả và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Máy thùa khuy đầu tròn mắt phụng ZOJE ZJ5821A hoạt động trên hệ diều khiển máy tính điện tử bàn phím LCD và sử dụng motor sevor nhỏ thế hệ mới nên giúp tiết kiệm tới 35% điện năng tiêu thụ và có cấu trúc nhỏ ngọn, hoạt động ổn định hơn các loại máy thùa đầu tròn truyền thống trước đây. 

Máy thùa khuy mắt phụng điện tử Zoje ZJ5821A là dòng máy thùa đầu tròn điện tử sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, sử dụng nhiều hạng mục thiết kế độc đáo, ngoài bộ phận móc ra, còn sử dụng hệ thống bôi trơn dầu sạch, tốc độ cao nhất lên tới 2700 vòng/ phút, nâng cao năng suất thùa.
Toàn bộ chức năng sử dụng được hiển thị trên màn hình điều khiển, màn hình điều khiển đa năng, giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển và thao tác, lựa chọn dễ dàng.
 Máy có độ bền cao. Máy thùa khuy đầu tròn ZOJE ZJ5821A được sản xuất tăng cường độ cứng của bàn kẹp bằng chất liệu tốt và được thiết kế di chuyển động dọc theo chiều của dao hạ giúp giảm thiểu đô hao mòn các bộ phận linh kiện.

 

Máy thùa khuy mắt phụng điện tử zoje ( máy thùa khuy đầu tròn ) hiện nay đang rất được ưa chuộng sử dụng tại nhiều cơ sở may mặc, công ty, doanh nghiệp bởi loại máy này có công dụng cao và chuyên biệt khi sử dụng. Những ưu điểm mà nó có được gồm:

Máy thùa có năng suất cao

Điểm ưu việt đầu tiên mà máy mang lại là khả năng cắt vải sắt bén với đa dạng kích thước khác nhau với các loại thớt dao. Chính vì vậy mà quả là không oan khi nói rằng máy thùa khuy hoạt động với năng suất rất cao. Đặc điểm này giúp máy tiết kiệm được thời gian và công suất , khiến bạn không cần phải thay đổi nhiều loại dao cắt.

 

Tiết kiệm chi phí bằng việc sử dụng máy khuy cho doanh nghiệp

Khi phải thuê một người nhân công thì chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra là vô cùng lớn, đó là lý do mà doanh nghiệp nên lựa chọn máy thùa khuy  mắt phụng điện tử thay cho việc thuê nhân công về làm khuy. Một người nhân công làm khuy trong một tiếng đồng hồ cho ra số lượng sản phẩm ít hơn 40 lần so với một chiếc máy thùa khuy thường mà sản phẩm không được đẹp bằng
 

ban phim dieu khien may juki mat phung

 

Máy thùa khuy tiên tiến giúp giảm tuột chỉ mũi may cuối

Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến mà máy khuy mắt phụng được tích hợp tính năng cắt chỉ nắng nhờ vào dao cắt chuyên dụng vì đó mà bạn không cần lo lắng về vấn đề giảm tuột chỉ mũi may cuối. Không những vậy, bộ phận nhíp giữ còn được thiết kế cải tiến theo tiêu chuẩn hỗ trợ giảm thiểu tuột chỉ và rối chỉ đầu mũi may cuối.

Máy khuy được cải thiện kỹ thuật

Đối với những sản phẩm máy khuy  điện tử tiên tiến  vừa mới ra đời thì điểm đặc biệt mà nó mang lại là ở chương trình điều khiển và các thiết bị kỹ thuật của máy giúp nâng cao chất lượng may. Ở đây chính là chương trình chuyển động kim, mẫu khuy tinh xảo và đẹp hơn so với trước đây.

 

Chất lượng đường may lúc này cũng được cải thiện đáng kể hơn nhờ vào độ phân giải chỉ tối thiểu 0,05mm. Hiện tượng máy không đồng đều trong quá trình cắt lỗ khuy cũng được cải thiện chính xác, do máy cho phép cắt lỗ với độ chính xác tuyệt đối 100%.
 

khuy mat phung


 

Dễ dàng khi sử dụng máy thùa khuy mắt phụng hiện đại

Đối với việc chỉnh kích thước làm khuya đầu tròn rất dễ dàng và nhanh chóng, để chọn được kích thước khuya cho phù hợp yêu cầu của mình thì chỉ cần điều chỉnh trên bàn phím LCD là được. Trên máy có các phím chỉnh khuy thưa nhặt bằng cảm ứng . Cuối cùng là chỉ cần cho chỉ vào kim rồi vận hành máy, máy sẽ tự động dập khuy theo ý mà bạn đã điều chỉnh sao cho phù hợp.

Sản phẩm máy khuy đẹp mang lại chất lượng cao

Về chất lượng và tuổi thọ của máy thùa khuy mắt phụng được đảm bảo vô cùng cao bởi đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại , tiên tiến với các trang thiết bị máy móc nhập khẩu. Trong quá trình sử dụng nếu có những va đập lớn thì chiếc máy này vẫn có thể chịu được. Bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm máy thùa khuy điiện tử trong quá trình vận hành sử dụng máy.
 

may thua khuy mat phung

Thiết kế máy thùa khuy rất đơn giản, nhỏ gọn

Những thiết bị máy may thùa khuy điện tử hiện đại thì thiết kế sẽ hướng tới nhiều về sự nhỏ gọn, tinh tế dễ sử dụng và máy khuy cũng vậy. Không những vậy, hiện nay máy khuy  đầu tròn được thiết kế với màu sắc trang nhã dễ dàng đi chuyển. Đó là lý do mà chúng ta có thể dễ dàng di chuyển máy từ nơi này đến nơi khác mà không làm mất quá nhiều công sức. 

Trải nghiệm tốt trên màn hình cảm ứng LCD Màn hình cảm ứng LCD 7-inch với nhiều chức năng lập trình dễ dàng sẽ giúp việc vận hành máy đơn giản, dễ hiểu mà không cần sách hướng dẫn hay kinh nghiệm thực hành các bước.

0 đánh giá Máy thùa khuy mắt phụng điện tử zoje ZJ5821A

Đánh giá :
Gửi bình luận