Máy cuốn sườn sơ mi zoje ZJ928-PL

|
Liên hệ

Số lượng

TT03-03 số 190 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG9
ID: 1343
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Zoje là thương hiệu máy may xuất sứ từ Trung Quốc được các công ty và xí nghiệp tại Việt Nam tin dùng bởi chất lượng tốt đi kèm với giá cả cạnh tranh. Hiện nay có tới hơn 15% máy may trong các xí nghiệp của việt nam là Zoje

 

Máy cuốn sườn sơ mi zoje sử dụng để may đường ống tay áo hoặc ống quần. Nhờ bộ dẫn chỉ ở giữa cò chỉ và cần nhả chỉ trung gian, thời điểm căng chỉ có thể được giảm bớt. Máy cuốn sườn zoje có khả năng tạo các mũi may đẹp với súc căng chỉ mềm mại ngay cả trên hàng dày như kaki, jean… Máy cuốn sườn zoje luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng đặc biệt là các xưởng may công nghiệp.
Điều khiển chiều dài mũi may được thay đổi đơn giản bằng một nút nhấn khi vặn puli máy để căn chỉnh kích thước.

Bộ phận giá đỡ kim di động nhằm ngăn ngừa tình trạng bỏ mũi. Bộ phận giá đỡ kim và cơ chế đẩy có sự đồng bộ về mặt thời gian, do đó không cần điều chỉnh ngay cả khi chiều dài mũi may thay đổi. (Có thể được yêu cầu điều chỉnh lại vị trí của bộ phận giá đỡ kim di động theo vật liệu và chỉ)

 

 

may cuon suon so mi

 

Máy cuốn sườn sơ mi, quần tay khi may với độ căng chỉ thấp sẽ cho ra mũi may đẹp và không bị nhăn. giúp cho sản phẩm đẹp hơn.
 

0 đánh giá Máy cuốn sườn sơ mi zoje ZJ928-PL

Đánh giá :
Gửi bình luận