Máy đính nút liền trục điện tử zoje ZJ1377

|
Liên hệ

Số lượng

TT03-03 số 190 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

GTG9
ID: 1343
0961230808

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Zoje là thương hiệu máy may xuất sứ từ Trung Quốc được các công ty và xí nghiệp tại Việt Nam tin dùng bởi chất lượng tốt đi kèm với giá cả cạnh tranh. Hiện nay có tới hơn 15% máy may trong các xí nghiệp của việt nam là Zoje

Máy đính nút liền trục điện tử zoje hay còn goi là ( Máy đính cúc ) Đối với những ai từng làm việc trong các doanh nghiệp may hay có ý định thành lập doanh nghiệp may mặc thì có lẽ không còn xa lạ gì với những chiếc máy may công nghiệp như: máy thùa khuy, máy may viền, máy đính cúc, đóng nút, máy làm khuy nút… và bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về máy đính cúc và cụ thể là quy trình để tháo nắp an toàn máy đính cúc một cách thật chuyên nghiệp nhất có thể với máy đính cúc 2 lỗ chuyển sang máy đính cúc 4 lỗ hoặc ngược lại.

Như tên gọi của nó thì đây là một loại máy may công dụng chính là giúp gắn các chi tiết lên sản phẩm may như các loại cúc, móc hay đai lên sản phẩm… 

Đường may phổ biến của các loại máy đính cúc cơ bản là đường may dạng móc xích đơn do một chỉ của một kim tạo ra những đường móc xích và chúng tự khóa lấy nhau ở dưới lớp nguyên liệu và tạo thành đường may.
 

may dong nut

Các chi tiết cài khóa thì được đính lên sản phẩm may bằng đường may móc xích đơn. Dựa vào hình dạng và yêu cầu sử dụng của sản phẩm các loại cúc sẽ được đính với số mũi đính, kiểu đính và trên các máy đính cũng không giống nhau.

Dòng Máy đính nút liền trục điện tử zoje là dòng máy được nhiều người tin dùng tại Pentech: Máy đính nút liền trục điện tử zj1377, máy này cho bạn chọn lựa thiết kế kiểu nút một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp cho bạn hạn chế việc bể nút, gãy kim, tăng thời gian hoạt động của máy.
Máy đóng nút có 2 chế độ : chỉnh nút theo hai mứt độ theo kiểu 2 lỗ hay 4 lỗ chỉ cần gạt thanh phía sau máy sang trái hay sang phải là được
 

may dong nut chuyen doi tu 2 lo sang 4 lo


Khi bạn áp dụng việc tháo nắp cho máy đính cúc cần tuyệt đối cẩn thận vì chỉ cần lỡ đánh mất bất kỳ chi tiết nào cũng sẽ khiến cho chiếc máy của bạn không còn hoạt động được nữa. 

Việc tháo nắp máy này chỉ phục vụ duy nhất cho việc sửa chữa và thay thế các chi tiết phía bên trong không thực hiện việc này cho bất cứ lý do nào liên quan đến sự tò mò đâu nhé! 

Thêm nữa là các bạn nên chú ý kỹ tới các chi tiết dễ gãy thì phải tháo trước, các chi tiết dễ tháo ở phía ngoài cũng vậy nên tháo nó ra trước rồi mới thực hiện việc tháo các chi tiết nằm bên trong sau.

 Máy đính cúc liền trục điện tử sau khi được tháo ra theo quy trình như trên thì bạn tiếp tục tiến hành lau sạch các chi tiết còn sử dụng được đã được phân loại ra, kiểm tra kỹ các chi tiết hư hỏng để tiến hành kế hoạch thực hiện sửa chữa và điều chỉnh cho phù hợp.

Khi đã kiểm tra và sửa chữa hoàn thiện các chi tiết thì tiến hành lắp lại máy đính cúc của bạn, quy trình lắp cũng giống tượng tự quy trình tháo máy, bạn chỉ cần làm ngược lại là xong, nhưng cần chú ý cẩn thận khi lắp tới các chi tiết trong bộ tạo mũi lắp sau cùng  và phải điều chỉnh để đảm bảo các thông số kỹ thuật như ở catalogue. Khi lắp các chi tiết cần hoàn chỉnh từng cơ cấu để đảm bảo quay trơn nhẹ mới chuyển sang cơ cấu khác.
 

Sau khi lắp sau cần phải cẩn thận kiểm tra các thông số kỹ thuật của toàn bộ máy đính cúc công nghiệp và phải đảm bảo tra dầu mỡ rồi mới chạy thử máy.

 

0 đánh giá Máy đính nút liền trục điện tử zoje ZJ1377

Đánh giá :
Gửi bình luận