Túi vải thời trang

|
12,000đ

$0,50 / €0,46


Liên hệ

Số lượng

Số nhà 65 tổ 44B, ngách 85/211 Khương Trung, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

TÚI VẢI HÀ NỘI
ID: 2518
0976496881

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Túi thời trang vải bố là loại túi đang được giới trẻ săn đón nhất hiện nay dó tính chất đặc biệt và giá của túi.

Chúng ta bắt đầu tìm hiểu về loại túi này nhé

Túi vải bố thời trang là gì: là túi được sản xuất may từ vải bố

Tìm hiểu thêm tại: https://anvubag.vn/tui-vai-bo/

Túi thời trang vải bố thường có thiết kế đơn giản, nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và thời thượng. Chúng có thể được trang trí bằng các họa tiết, hình ảnh in hoặc thông điệp phong phú, tạo nên sự đa dạng và phong cách cho người sử dụng.

Túi vải bố thường được ưa chuộng vì tính thời trang, dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau và đặc biệt là vì khả năng chịu lực tốt, phù hợp để mang đồ đi chợ, đồ dùng cá nhân hàng ngày hoặc sử dụng trong các hoạt động ngoại ô khác nhau

Chất liệu: Có thể may túi vải bố từ Vải bố từ sợi cotton hoặc Vải bố từ sợi linen. Tùy vào mục đính cũng như nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ chọn loại vải bố phù hợp để may túi.

Kiểu dáng: Túi vải bố thời trang có rất nhiều kiểu dáng đẹp, hơp mốt như túi tote đeo chéo, túi xách thời trang, balo vải bố, hay túi day rút hoặc cũng có thể là các loại túi ví mini

Giá của túi thời trang vải bố thì khá rẻ đây cũng là một trong những lý do loại túi này được sử dụng rất nhiều

Đơn vị sản xuất: Hiện nay túi vải bố thời trang đa số được sản xuất, may in ở các thành phố lớn. Do nhu cầu của sản phẩm này chủ yếu tập Trung ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh phát triển. Để đặt may khách hàng có thể lên google search key "Túi vải An Vũ" vào website https://anvubag.vn/. Trên đây có đầy đủ thông tin may, in cũng như giá cả và các chế độ dành riêng cho khách hàng.

0 đánh giá Túi vải thời trang

Đánh giá :
Gửi bình luận