Công dụng của vải thun in bông trong đời sống con người

|
Liên hệ

Số lượng

309/27 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

vải sợi việt ấn
ID: 1503
0905672671

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Vải thun in bông có đặc điểm ít nhăn, độ bền cao trong quá trình sử dụng, bạn có thể giặt tay hay giặt máy đều được vì có loại sợi polyester có khả năng đàn hồi tốt như cao su thiên nhiên, bền với các loại hóa chất giặt tẩy nên vải thun in bông được sử dụng phổ biến trong đời sống con người dùng để may mặc quần áo, dùng làm chăn  ga, trang trí nội thất,…

Vải thun in bông được dệt từ chất liệu chính là poliester nên có tính mềm mại, độ rũ cao và thấm hút nước, thấm mồ hôi nhanh. Ngoài ra, vải thun in bông còn có khả năng chống vết bẩn tự nhiên, chống bụi, chịu nhiệt cao. Do đó, vải thun in bông được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề phục vụ cho nhu cầu của con người. 

Trong lĩnh vực nội thất, bạn sẽ thấy vải thun in bông dùng làm khăn trải bàn tiệc sang trọng, thiết kế những bộ chăn ga gối nệm êm ái cho người dùng hay may màn cửa trang trí nội thất cho ngôi nhà hoàn hảo hơn. 

Với sự mở rộng phân khúc tiêu dùng, thị trường vải thun in bông chắc sẽ còn nhiều sôi động để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Cùng với những ưu điểm trên, vải bông in hoa đang là một làn gió mới trong thị trường vải nước ta, loại vải này phù hợp với mọi đối tượng từ trung niên, các cô gái và trẻ em với giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, theo chân thị hiếu người tiêu dùng.

 

0 đánh giá Công dụng của vải thun in bông trong đời sống con người

Đánh giá :
Gửi bình luận