Ứng dụng của vải thun lụa CD trong may mặc

|
Liên hệ

Số lượng

309/27 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

vải sợi việt ấn
ID: 1503
0905672671

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Vải thun lụa CD đa dạng về màu sắc nên thích hợp thiết kế trang phục thể thao nam nữ bởi đặc tính chống nhăn, bền vững về cấu trúc vải, độ thấm hút mồ hôi cao, thông thoáng cho người mặc trong khi vận động nhiều, đổ mồ hôi hay trong thời tiết nóng bức. Mỗi thiết kế quần áo thể thao không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà chính sự thoải mái trong vận động mới chính là yếu tố giúp mọi người nhớ tới cửa hàng thời trang thể thao của bạn.

Ngoài ra, loại vải thun lụa CD rất phổ biến trong ngành may mặc nhờ tính kháng khuẩn, kháng mùi, chống bám bẩn nên thích hợp cho những thiết kế quần áo lao động, quần áo thể thao tùy vào màu sắc, hoa văn mà nhà thiết kế cho ra đời những mẫu quần áo phù hợp nhất cho người dùng. 

Hiện nay trên thị trường vải thun Cd có rất nhiều màu sắc đa dạng, phong phú khác nhau như:  Vải thun Cd sọc, vải thun Cd sớ gỗ… vì vậy chúng ta có rất nhiều các lựa chọn với chất liệu vải này.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn cần phải phải chú ý trong việc lựa chọn vải cũng như địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy để tìm cho mình loại vải thun lụa CD phù hợp về giá thành và chất lượng. Công ty TNHH Song King tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại sợi dệt, vải dệt kim, vải thun chất lượng trên toàn quốc với giá cả hợp lý nhất.

0 đánh giá Ứng dụng của vải thun lụa CD trong may mặc

Đánh giá :
Gửi bình luận