Vải thun laza là gì?

|
Liên hệ

Số lượng

309/27 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

vải sợi việt ấn
ID: 1503
0905672671

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Vải thun laza là loại vải bóng mượt, có màu sắc rõ ràng sắc nét được dệt từ sợi tơ nhân tạo phù hợp với các thiết kế phục vụ cho công sở hay dạ hội.

Nguyên liệu chủ yếu được sử dụng tạo ra vải thun laza là: nguyên liệu nhân tạo và nguyên liệu từ thiên nhiên. Đại diện được sử dụng cho hai loại nguyên liệu đó là sợi cotton và sợi PE dệt theo tỉ lệ 65 % cotton và 35 % polyester. Loại sợi này có tên gọi là sợi polyester pha bông, viết tắt là PE/CO (Polyester/ Cotton) hoặc T/C (Tetron/ Cotton) (Tetron là tên gọi xơ polyester ở Nhật). Tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng mà lựa chọn tỷ lệ của từng thành phần trong sợi polyester pha bông.

Sự kết hợp của hai nguyên liệu tự nhiên và nhân tạo cho ra các sản phẩm có tính ưu việt. Tính năng nổi trội là màu sắc đẹp tạo nên những bộ thời trang ấn tượng cho người lớn và trẻ em, vải không bị nhăn khi giặt và có độ thấm hút mồ hôi tốt.

Bên cạnh những ưu điểm, vải thun laza cũng có những nhược điểm như không tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc vào những thời điểm khí hậu nóng ẩm và giá thành cũng không hề rẻ.

0 đánh giá Vải thun laza là gì?

Đánh giá :
Gửi bình luận