Ưu nhược điểm của Vải thun sẹc xây

|
Liên hệ

Số lượng

309/27 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

vải sợi việt ấn
ID: 1503
0905672671

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Với độ co rút là 3% đến 4%, khả năng bắt màu tốt khi in hoa văn lên, màu sắc đẹp khách hàng hay sử dụng vải thun sẹc xây để may quần thể thao, đồng phục học sinh, làm khăn trải bàn trong các sự kiện, may quần lót, đầm và váy.

Với chất liệu không dễ nhàu, chống nhăn, co dãn tốt, bề mặt vô cùng láng mịn, kháng khuẩn, kháng mùi rất tốt, bền vững về cấu trúc, được khử hoàn toàn tĩnh điện, tỏa nhiệt qua bề mặt đã làm đối tác yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Đặc biệt với màu sắc đa dạng, bắt mắt, giá thành tương đối rẻ hơn so với các loại vải thông thường khác, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình nhiều mẫu vải chất lượng trên thị trường. 

Về nhược điểm, vải có phần hơi khó hút ẩm cũng như hút mồ hôi, phù hợp khí hậu lạnh. 

Khi nhận biết vải thun sẹc xây thì lấy lửa đốt một chút xíu của vải thun thì chúng ta thấy chảy nhựa màu nâu sẫm và hắc mùi giống đốt nilon, khi dùng đầu ngón tay bóp thì có hiện tượng đóng cục lại và dính chặt vào tay (hạn chế không nên thử cách này vì sẽ làm bỏng tay). Hoặc đem thấm nước sẽ thấy vải không bị thấm, vò nhẹ không bị nhàu.

Qua những ưu, nhược điểm nêu trên, các bạn có thể đưa ra những lựa chọn khi so sánh vải thun Sẹc Xây với các loại vải thun khác. Với sự thông dụng, phù hợp với thị trường cũng như túi tiền người tiêu dùng, loại vải này chắc chắn sẽ là một sự đầu tư thông minh cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh thời trang vì sự tiện lợi, cũng như các ưu điểm của nó. Để mua được sản phẩm chất lượng, các bạn hãy tìm hiểu, chọn lọc và tìm mua ở những địa chỉ uy tín, tin cậy để có được những thước vải chuẩn, đẹp, chất lượng nhất nhé. Công ty TNHH Song King tự hào mang đến cho bạn các sản phẩm sợi dệt, vải dệt kim, vải thun chất lượng với giá thành hợp lý nhất!

 

0 đánh giá Ưu nhược điểm của Vải thun sẹc xây

Đánh giá :
Gửi bình luận