Đặc điểm của vải thun tixi

|
Liên hệ

Số lượng

309/27 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

vải sợi việt ấn
ID: 1503
0905672671

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

1. Vải thun tixi rất đa dạng màu sắc, chủng loại

Vải thun tixi có gần 60 màu sắc cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất lựa chọn. Vải rất bền màu, khó phai ngay cả khi chà sát mạnh, đây cũng là một đặc điểm được khách hàng ưa chuộng.

2. Về độ dày mỏng

Vải thun tixi được chia thành 3 loại: Tixi dày, tixi mỏng và tixi 40.

Vải thun Tixi dày là loại vải có độ dày được thể hiện ở trọng lượng của nó: 1kg / 2m2. Vải loại này có khả năng thấm hút mồ hôi cao, giữ ấm cơ thể, phù hợp để may trang phục cho thời tiết lạnh.

Vải thun tixi mỏng có trọng lượng vải ở mức 1kg / 3m2. Tixi mỏng phù hợp để may trang phục cho thời tiết nóng bức. 

Vải thun tixi 40 có trọng lượng 1kg / 3m4. Loại vải thun tixi cao cấp hơn so với các loại vải tixi khác. Vải cầm vải có cảm giác nhẹ tay hơn, mặt vải mịn hơn. Độ mềm mại của tixi 40 khiến loại vải này rất phù hợp để may quần áo, đồ dùng bằng vải cho trẻ em, người già, người lớn tuổi …

3. Vải thun tixi mềm mại, thấm hút mồ hôi

Do có thành phần cotton khiến vải thun tixi  mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, rất phù hợp để may đồ mặc nhà, trang phục vận động.

Tỉ lệ Polyester chiếm  65% giúp vải cứng cáp khiến dáng trang phục giữ được form chuẩn. Do đó được sử dụng  để thiết kế áo thời trang nam, áo thun nam có cổ…

Thành phần sợi Spandex giúp vải thun tixi giúp co giãn tốt. Có hai loại vải thun tixi co giãn 2 chiều và 4 chiều phụ thuộc vào lượng thành phần Spandex có trong vải.

Trên đây là một số thông tin về loại vải thun Tixi 65 35. Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn về công dụng của một loại vải phổ biến trong may mặc.

 

0 đánh giá Đặc điểm của vải thun tixi

Đánh giá :
Gửi bình luận