15 ưu điểm từ máy in áo thun DTG Brother GTXpro Bulk

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

may in ao thun, brother gtx424, brother gtx pro bulk

Mẫu máy in áo thun DTG Brother GTXpro Bulk (mã hiệu Brother GTX-424) thuộc phát hành mới nhất từ nhà sản xuất đầu ngành Brother - Nhật Bản cung cấp khả năng tương thích cho mọi cấp độ quy mô cơ sở hay công nghiệp của người dùng trong công nghệ in trực tiếp (DTG) trên vải áo thun cotton và nhiều mặt hàng dệt may khác. Bao gồm một loạt nâng cấp cải tiến để tăng hiệu suất in và giảm chi phí, cùng chúng tôi khám phá qua 15 chi tiết ưu điểm nổi bật từ máy in áo thun DTG Brother GTXpro Bulk (GTX-424) qua các mô tả dưới đây. 

muc in brother gtxpro, muc in brother gtxpro bulk, muc in dtg

1. THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG - MỰC ĐẠT CHỨNG NHẬN
Mực in trên máy in áo thun DTG Brother GTXpro Bulk được sản xuất theo công thức độc quyền của Brother Innobella Textile để mang lại kết quả tốt nhất có thể. Những loại mực này không chỉ mang chứng nhận Oeko-Tex®, mà còn được GOTS APPROVED và tuân thủ CPSIA để giúp đảm bảo chúng an toàn cho việc in ấn và có trách nhiệm với môi trường. Họ cũng tự hào về kết quả độ bền giặt tốt nhất trong ngành công nghiệp in DTG.

2. ĐẦU IN MỚI NHANH HƠN & TUẦN HOÀN BÊN TRONG 
Máy in áo thun DTG Brother GTXpro Bulk (mã hiệu Brother GTX-424) được trang bị đầu in trắng công nghiệp cho phép lưu thông mực bên trong đầu in cũng như trong toàn bộ máy, giúp giảm thiểu lãng phí mực trắng một cách đáng kể. Giờ đây, "chế độ nhanh" mới có thể được bật trên máy in áo thun DTG Brother GTXpro Bulk của bạn, giúp cắt giảm 10% thời gian in trong khi vẫn duy trì chất lượng in chất lượng cao 1200 dpi.




3. HỆ THỐNG CUNG CẤP MỰC SỐ LƯỢNG LỚN

Mực in DTG Brother GTX Pro Bulk sẽ có sẵn trong hộp chứa loại 1.8 lít và 18 lít mỗi màu, giúp giảm đáng kể chi phí mực trên mỗi cc (ml) cho các máy in DTG sản xuất khối lượng lớn. Một cánh quạt bên trong bình mực trắng và hệ thống tuần hoàn đầy đủ.

 

 

 

4. LUÔN SẴN SÀNG ĐỂ IN
Thiết kế nắp mới dẫn đến thời gian tẩy ngắn hơn đáng kể và các thùng phụ màu lớn hơn hiện được đổ đầy lại trong quá trình in, có nghĩa là máy luôn sẵn sàng cho lần in tiếp theo. Hệ thống lưu thông mực trắng trong toàn bộ máy và đầu in giúp loại bỏ sự cần thiết của các công việc chuẩn bị vào buổi sáng. DTG Printing chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

 

 

5. TỐC ĐỘ QUAY VÒNG SẢN XUẤT NHANH
Bộ phận bảo trì được thiết kế lại mới cho phép loại bỏ các quy trình vệ sinh không cần thiết. Nó cũng đơn giản hóa việc thay thế các bộ phận có thể sử dụng bằng cách giúp người vận hành tiếp cận chúng dễ dàng hơn. Sử dụng bọt xả nhỏ hơn làm giảm dấu ấn sinh thái của việc sản xuất các bộ phận của Brother vì sử dụng ít vật liệu hơn, làm cho máy in áo thun DTG Brother GTX Pro Bulk trở nên thân thiện với môi trường vận hành.

 


6. CẢM BIẾN CHIỀU CAO KÉP CHO BÀN IN
Công nghệ cảm biến mới không chỉ ngăn chặn va chạm đầu mà còn cảnh báo cho người vận hành khi bàn in ở quá xa đầu in. Máy in áo thun DTG Brother GTX pro Bulk cho phép tạo ra bản in hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi.

 


7. GIẢI QUYẾT ÍT HƠN - CHUYÊN NGHIỆP HƠN
Trải nghiệm chất lượng hình ảnh tối ưu và sản xuất số lượng lớn từ máy in áo thun DTG Brother GTXpro Bulk, bất kể mức độ chuyên môn của bạn trong công nghệ in DTG. Được thiết kế để cung cấp kết quả in tốt nhất có thể với cả hiệu suất và sự thân thiện với người dùng.




8. TRẠM BẢO DƯỠNG MỚI 

Trạm đóng nắp ướt giúp loại bỏ khả năng khô mực trên bề mặt đầu phun. Bằng cách liên tục nhấn chìm bề mặt của đầu in trong dung dịch bảo dưỡng khi ở chế độ không tải, việc làm khô mực trong đầu phun đã trở thành dĩ vãng với máy in áo thun DTG Brother GTXpro Bulk này.

 



9. TÍCH HỢP CẢM BIẾN NHIỆT ĐỘ VÀ ĐỘ ẨM
Công nghệ trên máy in áo thun DTG Brother GTXpro Bulk liên tục theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường của nó và sẽ điều chỉnh phù hợp để duy trì tuổi thọ của các thành phần máy - Thực sự, một máy in DTG luôn ở bên bạn.




10. KHÔNG RIP - ĐƠN GIẢN HÓA TRÌNH ĐIỂU KHIỂN IN

Không cần trích xuất phức tạp, Brother Graphics Labs theo kèm khi cài đặt máy in áo thun Brother GTXpro Bulk (GTX-424) dễ sử dụng và đơn giản trong khi cung cấp khả năng kiểm soát tối đa các thiết kế của bạn - Chỉ cần đặt, định vị và in - Thật dễ dàng.

 



12. BỘ NHỚ BO MẠCH VÀ SỰ TIỆN LỢI USB
Bạn chỉ cần in thêm một vài mẫu thiết kế nhất định ? Không thành vấn đề, máy in áo thun Brother GTXpro Bulk cho phép lưu trữ khoảng 100 thiết kế nhờ hệ thống bộ nhớ tích hợp trên máy, vì vậy tất cả các thiết kế in mới nhất của bạn đều có sẵn chỉ bằng một nút bấm.


13. KHÔNG CHỈ LÀ MÁY IN ÁO THUN
In trên hầu hết các sản phẩm may mặc với nhiều loại bàn in chuyên dụng của Brother DTG...Dòng phụ kiện bàn in đa dạng của Brother là một trong những sản phẩm lớn nhất trong ngành in DTG, cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt tối ưu và khả năng thâm nhập thị trường mới gần như ngay lập tức, cho phép bạn tận dụng xu hướng mới nhất mà mọi người đang nói đến. Từ quần jean, mũ lưỡi trai, khăn tắm, túi xách, thậm chí cả giày, không có nhiều thứ mà máy in DTG Brother GTX Pro không thể in trên…


14. MÁY IN DTG ĐÁNG TIN CẬY TỪ THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

Phả hệ đã được chứng minh trong ngành công nghiệp in DTG. Kể từ khi bắt đầu về máy in trực tiếp trên vải và hàng dệt may, máy in áo thun DTG Brother đã đi đầu trong việc đổi mới và phát triển, sản xuất thành công 4 thế hệ máy in DTG và phân phối chúng cho khách hàng trên toàn thế giới. Với dịch vụ và sự hỗ trợ trên mọi lục địa, bạn có thể chắc chắn rằng Brother sẽ luôn "ở bên cạnh bạn".

 



15. DỄ DÀNG MỞ RỘNG CHO SẢN XUẤT HÀNG LOẠT
 

0 đánh giá 15 ưu điểm từ máy in áo thun DTG Brother GTXpro Bulk

Đánh giá :
Gửi bình luận