Nâng hiệu suất in DTG với Brother GTX Pro Bulk mới

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

brother gtx pro bulk, brother gtx pro, brother dtg


Brother GTX Pro Bulk - Thế hệ thứ 5 về máy in DTG cấp tiến mới nhất từ nhà sản xuất Brother - Nhật Bản cải thiện nhiều tính năng, tính linh hoạt và nhiều khả năng hơn để nâng cao chức năng trong mô hình in ấn DTG - loại công nghệ in trực tiếp trên nhiều hàng dệt may kỹ thuật số. Máy in DTG Brother GTX Pro Bulk cung cấp độ tin cậy cao cho người dùng để tập trung phát triển doanh nghiệp của mình thêm các thị trường cơ hội mới.


IN NHANH HƠN
Sản phẩm ra thị trường càng nhanh, bạn càng có thể bắt đầu thu lợi nhuận sớm hơn. Máy in Brother GTX Pro Bulk mang đến cho bạn sức mạnh để tạo ra các bản in nhanh hơn bao giờ hết, mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh khác biệt.


IN ĐẸP HƠN

Đừng bao giờ hy sinh chất lượng in cho tốc độ đầu ra. Với độ phân giải in 1200 x 1200 dpi trên máy in Brother GTX Pro Bulk kết hợp với công thức mực in vải Brother Innobella Textile tiên tiến, các thiết kế của bạn có thể kết hợp toàn bộ quang phổ màu và ngay cả những chi tiết nhỏ cũng sẽ in với độ rõ nét tuyệt vời.

 

IN RẺ HƠN

Máy in Brother GTX Pro Bulk mới được trang bị hệ thống cấp mực lớn với hai lựa chọn về loại 1.8 lít và 18 lít mỗi, mang lại chi phí in DTG rẻ hơn từ 30-50% và tối ưu hơn so với các mẫu máy in DTG của Brother phát hành trên thị trường trước đây.


IN MỘT LẦN

Với cấu hình đầu phun kép với kênh mực trắng và mực màu CMYK sắp xếp so le nhau, cung cấp cho máy in DTG Brother GTX Pro Bulk khả năng dễ dàng cài đặt in trên loạt chất nền vải tối màu hoặc sẫm màu chỉ trong một lần in. 

 


IN ĐƠN GIẢN HƠN

Dễ sử dụng và bảo trì là một trong những tính năng quan trọng nhất của máy in Brother GTX Pro Bulk. Bao gồm trạm bảo dưỡng ướt mới được cải tiến giúp giảm thiểu đầu phun bị tắc và hệ thống lưu thông mực trắng 4 tầng khép kín giúp hệ thống luôn được làm sạch và sẵn sàng in.


IN NHIỀU HƠN

Brother GTX Pro Bulk không chỉ là máy in DTG dành cho những chiếc áo thun cotton. Nhờ công nghệ mực in gốc nước bền bỉ và đạt chứng chỉ, người dùng đạt được chất lượng in cao trên loạt chất nền vải khác nhau, bao gồm như poly, sợi tổng hợp cotton/poly, jeans, canvas, lụa, da...dễ tìm thấy trên các hàng dệt may như túi vải, trang phục thể thao, vải nón mũ, áo khoác, túi xách...Thêm vào đó, cảm biến khoảng cách giữa đầu in với chất nền còn giúp dễ dàng in qua các vị trí khó như đường may, khóa kéo hoặc trên miệng túi mà không giảm chất lượng.

 

IN LỚN HƠN

Máy in Brother GTX Pro Bulk có diện tích in lớn nhất so với bất kỳ máy in DTG nào của Brother từ trước đến nay. Với kích thước bàn in tối đa là 40.6 cm x 53.3 cm (16 x 21 inch), thiết kế của bạn có thể lớn hơn và táo bạo hơn bao giờ hết. Các mặt hàng dày hơn cũng không thành vấn đề nhờ hệ thống điều chỉnh độ cao trục cuốn tự động.
 

IN AN TOÀN HƠN

Công thức mực in vải Brother Innobella Textile trên máy in DTG Brother GTX Pro Bulk sử dụng là mực bột màu gốc nước được chứng nhận Okeo-Tex Eco-Pass và tuân thủ CPSIA. Bao bì cải tiến sử dụng ít nhựa hơn nhờ các túi mới có thể thay thế được nên ít ảnh hưởng đến môi trường hơn.

 


 

IN TỰ TIN HƠN

Khi in DTG và xử lý vải hoàn toàn một sản phẩm bằng cách sử dụng mực in máy in Brother GTX Pro Bulk và Innobella Textile, bạn có thể chắc chắn về độ bền và khả năng tẩy rửa của sản phẩm đó. Đó là bởi vì mực in DTG Brother Innobella Textile đã đạt thang điểm 4.0 hoặc cao hơn trong các bài kiểm tra giặt AATCC.

0 đánh giá Nâng hiệu suất in DTG với Brother GTX Pro Bulk mới

Đánh giá :
Gửi bình luận