Máy cắt laser vải SIÊU NHANH - KHÔNG CHÁY XÉN công nghệ mới Fanwen

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Máy cắt laser vải SIÊU NHANH - KHÔNG CHÁY XÉN công nghệ mới Fanwen



Giải pháp "máy cắt laser vải Fanwen công nghệ mới SIÊU NHANH - KHÔNG CHÁY XÉN" công nghệ đỉnh cao mới giúp TẠM BIỆT sự "ngán ngẩm" cho các nhà gia công in ép vải chuyển nhiệt 3D trên hàng thân (Bán thành phẩm) làm áo thun, đồ bộ pijama, đồng phục, quần áo, hàng thể thao, đồ bơi, khăn và nhiều mặt hàng khác...bởi các nguyên nhân về:

CHI PHÍ TĂNG do lao động, hiệu suất CHẬM hơn do thao tác - tỉ lệ HAO HỤT VẢI cao do cháy xén, co rút - Chất lượng đầu ra KHÔNG NHẤT QUÁN do lẫn tạp chất từ giấy lót hoặc bụi vải, chỉ cắt dư.



Máy cắt laser vải thương hiệu Fanwen - với hơn 15 năm trong lĩnh vực phát triển và sản xuất các dòng máy cắt và khắc laser. Các dòng máy cắt laser của Fanwen đã sản xuất nhiều máy OEM có logo được khách hàng hóa từ các Khách hàng từ Đông Nam Á và Đông Á, Châu Âu và Hoa Kỳ, Úc và New Zealand, Nam Mỹ và Châu Phi, Trung Đông và các Khu vực khác trên toàn thế giới.

08 Điểm nổi bật từ máy cắt laser vải hiệu Fanwen:

1. Hệ thống CCD trang bị với camera 18 Megapixel của Canon (Nhật Bản) có độ phân giải lớn, dung sai siêu nhỏ ± 0.02 mm cho chất lượng cắt chính xác vượt trội.

2. Đầu cắt laser được tăng cường gấp đôi, có thể hoạt động độc lập và cùng lúc mang đến tốc độ nhanh (Từ 0-600 mm/phút) và tốc độ khắc (Từ 0-1800 mm/phút) siêu nhanh. Đi cùng là hiệu suất ổn định với lắp ráp từ nguồn linh kiện cao cấp.

3. Ống phóng laser CO2 công suất cao 130W kết hợp công nghệ thông minh được cấp bằng sáng chế, cung cấp chất lượng cắt sắc nét, chuẩn xác và đặc biệt không gây CHÉN XÉN viền cạnh vải.

4. Bảng điều khiển trực quan, đầy đủ các chức năng cần thiết để cung cấp quy trình vận hành dễ dàng nhất.

5. Hệ thống băng tải kết cấu xương cá độc đáo, khác biệt với các loại băng tải thông thường trên thị trường, giúp tải mượt mà và không bị biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.

6. Hệ thống làm mát được trang bị công nghệ thông minh, phù hợp với từng điều kiện môi trường và cường độ làm việc máy.

7. Hệ thống hút công suất lớn được trang bị liền trên máy, giúp loại bỏ khói và bụi thải giúp không gây ảnh hưởng cho môi trường vận hành và người lao động.

8. Cắt nhiều hơn với Fanwen: Không chỉ đơn thuần là máy cắt laser vải, người dùng dễ dàng mở rộng khả năng khai thác của máy trên nhiều tính chất vật liệu khác nhau bao gồm như: mica, thủy tinh, da, gỗ MDF, ván ép, plexiglas, non-metallic material..

Để nhận thêm thông tin tư vấn, bảng giá bán hoặc lịch trình trải nghiệm về máy cắt laser vải Fanwen SIÊU NHANH - KHÔNG CHÁY XÉN công nghệ mới này, vui lòng kết nối chúng tôi theo liên hệ dưới đây.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.

0 đánh giá Máy cắt laser vải SIÊU NHANH - KHÔNG CHÁY XÉN công nghệ mới Fanwen

Đánh giá :
Gửi bình luận