Máy in Brother GTX600: Máy in áo thun DTG công nghiệp hiệu suất cao

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Máy in Brother GTX600: Máy in áo thun DTG công nghiệp hiệu suất cao

brother gtx600, may in ao dtg, máy in dtg, may in dtg

Công nghệ in áo DTG (direct-to-garment) ngày càng được ưa chuộng và gia tăng nhanh chóng về khối lượng in ấn yêu cầu. Điều này đã khiến các nhà sản xuất và gia công in áo thun tùy chỉnh nhanh chóng tìm kiếm các công cụ lý tưởng để khai thác cơ hội tiềm năng này. Và máy in áo thun DTG công nghiệp Brother GTX600 đáng tin cậy của Brother được phát triển để hoàn hảo các tiêu chí đầy đủ cho hiệu suất lẫn chất lượng in ấn, với loạt cải tiến mạnh mẽ từ phần cứng đến phần mềm và mực in, nó tự tin để mang đến thành công trong lĩnh vực in áo kỹ thuật số này.

❎ XÂY DỰNG VỚI TÍNH LINH HOẠT CHO IN ÁO DTG

Được xây dựng linh hoạt với 2 phiên bản gồm Brother GTX600 với 5 màu CMYK và Trắng trong cấu hình 4 đầu phun, và Brother GTX600EC (extra colors) giúp mở rộng phạm vi màu sắc với hệ mực CMYK, Cam, Xanh lá cây và Trắng trong cấu hình 6 đầu in. Cả hai dòng máy in áo thun DTG của Brother GTX600 đều trang bị các công nghệ đầu phun thế hệ mới nhất do chính Brother sản xuất. Với loạt cải tiến mạnh mẽ từ phần cứng đến phần mềm và mực in, máy in áo tiên tiến này tự tin mang đến thành công cho bạn trong thị trường in áo thun tùy chỉnh.

 


❎ XÂY DỰNG CHO IN ÁO DTG HIỆU SUẤT CAO

Máy in áo DTG công nghiệp Brother GTX600 có thiết kế máy tải trọng cao, hệ thống tạo độ ẩm giúp máy hoạt động bền bỉ ngay cả cường độ cao và liên tục, với số lượng đầu in tăng cường gấp hai lần so với các phiên bản Brother GTXpro hay Brother GTXpro Bulk trước. Giúp máy in DTG Brother GTX600 có thể đạt hiệu suất cao về tốc độ in lên đến 57 áo tối màu cho mỗi giờ chỉ với 1 đơn vị.

❎ XÂY DỰNG CHO CHI PHÍ IN ÁO DTG THẤP

Hệ thống cấp mực lớn tùy chọn với can 9 lít và 18 lít cho mỗi màu mực in, kết hợp với 4 chế độ in linh hoạt (1200 dpi, 900 dpi và 600 dpi) và hệ thống làm sạch hiệu suất cao và thời gian bảo dưỡng nhanh hơn, cung cấp khả năng tối ưu chi phí in ấn thấp một cách tối đa, qua đó giúp tăng tính cạnh tranh so với các phương pháp in áo khác trong khi không phải thỏa hiệp giảm đi chất lượng in.

 

 
❎ XÂY DỰNG TÍNH ĐỘ BỀN BỈ CHO IN ÁO DTG

Các dòng máy in áo thun DTG (direct-to-garment) của Brother sản xuất với một bề dày lịch sử và kinh nghiệm phát triển, đã chứng minh được tính hiệu quả qua đánh giá lựa chọn toàn cầu. Và tăng cho độ tin cậy hơn nữa, người dùng các dòng máy in Brother GTX600 nhận được chế độ bảo hành đầu in lên đến 2 năm hoặc 50.000 bản in (tùy điều kiện nào đến trước).

❎ XÂY DỰNG KHẢ NĂNG MỞ RỘNG CHO IN ÁO DTG

Các dòng máy in áo thun DTG công nghiệp của Brother GTX600 được thiết kế với tính đồng nhất cao về chất lượng màu sắc và tốc độ, dễ dàng phù hợp với mọi cấp độ của doanh nghiệp dù là bắt đầu hay tiến đến sản xuất tùy chỉnh hàng loạt. Brother cũng giới thiệu phiên bản Brother DigitalLine DL2000 - một mô hình in áo DTG tự động hóa hoàn chỉnh và được ghép nối các máy in Brother GTX600 hay GTX600EC trên hệ thống.



Tổng quan về máy in áo thun DTG công nghiệp Brother GTX600, đây là một giải pháp mạnh mẽ cho những doanh nghiệp sản xuất và gia công in áo thun tùy chỉnh. Với sự linh hoạt về lựa chọn cấu hình màu sắc, hiệu suất cao, chi phí in ấn thấp, tính bền bỉ và khả năng mở rộng, Brother GTX600 không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về in áo thun DTG mà còn mang lại sự thuận tiện và hiệu quả trong quá trình sản xuất. Điều này đặt ra một tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp in áo kỹ thuật số để khai thác tiềm năng thị trường đang ngày càng mở rộng.

0 đánh giá Máy in Brother GTX600: Máy in áo thun DTG công nghiệp hiệu suất cao

Đánh giá :
Gửi bình luận