Máy in vải cuộn kỹ thuật số ATEXCO mới tại Triển lãm công nghệ in Dệt May quốc tế

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Máy in vải cuộn kỹ thuật số ATEXCO mới tại Triển lãm công nghệ in Dệt May quốc tế

 

Tại Triển lãm công nghệ in dệt may quốc tế mới nhất năm nay, ATEXCO đã chinh phục người tham dự bằng việc trưng bày sản phẩm bom tấn mới nhất của mình - ATEXCO VEGA 9180DI. Được thiết kế với vẻ ngoài hoành tráng, sản phẩm này là một bước đột phá đáng chú ý trong lĩnh vực máy in vải cuộn kỹ thuật số.

ATEXCO VEGA 9180DI - Sức Mạnh Đích Thực của Công Nghệ In Dệt May

VEGA 9180DI không chỉ là một máy in vải thông thường, mà là một dòng máy in vải cuộn kỹ thuật số chiến lược. Được phát triển để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường, sản phẩm này mang lại tốc độ in cao, độ chính xác hình ảnh, độ tinh khiết màu sắc, và nhiều tính năng thông minh độc đáo khác.

Công suất hàng ngày lên đến 15.000 mét làm cho VEGA 9180DI trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp sản xuất với quy mô lớn. Nó còn được trang bị nhiều hệ thống thông minh như bảo vệ vòi phun, tạo ẩm giữ nhiệt độ ổn định, làm sạch tiết kiệm nước, và định tâm tự động nạp vải.

ATEXCO - Đi Đầu Trong Công Nghệ In Dệt Nhuộm

Không chỉ giới thiệu VEGA 9180DI, ATEXCO còn đưa ra một loạt các giải pháp tiên tiến trong công nghệ in dệt nhuộm. Máy in vải cuộn kỹ thuật số ATEXCO EcoPrint, được trưng bày tại triển lãm, tích hợp số hóa mực và chất lỏng xử lý, hợp lý hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu quả sản xuất một cách đáng kể.

 



In Định Vị Hai Mặt - Vươn Lên Một Tầm Cao Mới

ATEXCO VEGA X1 CP, một thiết bị in vải kỹ thuật số, đưa công nghệ in định vị hai mặt lên một tầm cao mới. Sử dụng hệ thống camera độ phân giải cao, máy có thể in định vị hai mặt một cách chính xác, đảm bảo sự đồng đều và chính xác của mẫu trên cả mặt trước và mặt sau của vải.

 



Chinh Phục Thế Giới Thời Trang Cao Cấp và Khăn Lụa

Công nghệ in định vị chính xác của ATEXCO đã được nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu ở nước ngoài sử dụng rộng rãi. Tại các sự kiện thời trang cao cấp, công nghệ in vải định vị hai mặt cũng đã thu hút sự chú ý. Không chỉ giải quyết vấn đề thấm hai mặt cho khăn lụa cao cấp, mà còn mở ra khả năng in giống nhau hai mặt, tạo nên xu hướng mới trên thị trường khăn lụa.

 



Hướng Tới Tương Lai - Sự Hứa Hẹn Của ATEXCO

Trong tương lai, ATEXCO cam kết tiếp tục khám phá các công nghệ và quy trình mới, hợp tác chặt chẽ với khách hàng để tạo ra những giải pháp tiên tiến nhất trong lĩnh vực máy in vải kỹ thuật số. Sứ mệnh kép về chất lượng và sự đặc biệt của in vải kỹ thuật số sẽ không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn định hình lại nguyên tắc sáng tạo trong ngành dệt may. ATEXCO mang đến một định nghĩa mới về in vải kỹ thuật số, khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp in dệt may toàn cầu.

------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
---------
Hệ thống showroom:

HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
Contact: 0918 775 548

0 đánh giá Máy in vải cuộn kỹ thuật số ATEXCO mới tại Triển lãm công nghệ in Dệt May quốc tế

Đánh giá :
Gửi bình luận