Máy in QUẢNG CÁO mực UV 8 màu cao cấp Roland LG-640

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

 

Mang đến chất lượng đầu ra nổi bật và khớp màu thương hiệu nhất, dòng máy in quảng cáo công nghệ mực in UV-LED 8 màu tiêu chuẩn cao cấp từ Roland LG-640 vừa được phát hành để đánh dấu tính vượt trội hơn nữa vào danh mục TrueVIS nôi tiếng hàng đầu của hãng. #mayinquangcao #mayinuv #rolandtruevis #inbacklit #inquangcao

Được sản xuất bởi thương hiệu Roland số 1 của Nhật Bản, máy in quảng cáo mực UV-LED 8 màu từ Roland LG-640 được thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu cả về hiệu suất in, chất lượng in, gam màu rộng và nổi bật. Roland TrueVis LG-640 là dòng máy in uv cuộn khổ lớn (1m6) đa chức năng, nó bao gồm công cụ cắt trên máy - sẵn sàng "gói" tất cả quy trình in - cắt - bế demi liền mạch vào quy trình.


Cấu hình mực hoàn toàn khác biệt để dẫn đầu bao gồm 4 màu cơ bản CMYK kết hợp màu Red (đỏ), Orange (Cam) mới để cho đưa các thiết kế in vượt qua khỏi ranh giới in kỹ thuật số thông thường và mực White (trắng) để hiển thị các thiết kế một cách tốt nhất cho các ứng dụng hộp đèn và nền màu vật liệu đặc biệt và cùng với mực Gloss (bóng) để tạo ra các hiệu ứng và kết cấu in sang trọng đẳng cấp.

Định vị là một dòng máy in quảng cáo với tiêu chuẩn cao cấp, máy in UV cuộn 8 màu Roland Truevis LG-640 được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất bao gồm các đầu phun mới với chức năng tuần hoàn độc quyền cho MỰC TRẮNG bên trong công nghệ đầu in mới của hãng giúp tối giảm lên đến 200% lưu lượng mực hao hụt do bảo dưỡng khi so sánh với các công nghệ đầu in khác trên thị trường hiện nay.

 


Máy in Roland LG-640 trang bị thêm chức năng cảm biến chiều cao và hiệu chỉnh vật liệu tự động giúp chất lượng in được đảm bảo trước thay đổi đột ngột của độ dày vật liệu hoặc các chế độ in khác nhau.

0 đánh giá Máy in QUẢNG CÁO mực UV 8 màu cao cấp Roland LG-640

Đánh giá :
Gửi bình luận