Hệ thống máy in Dệt May kỹ thuật số công nghệ in chuyển nhiệt

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Hệ thống máy in Dệt May kỹ thuật số công nghệ in chuyển nhiệt



Hệ thống máy in dệt may kỹ thuật số công nghệ in vải chuyển nhiệt thịnh hành hiện nay đang mang lại nhiều lợi ích, bao gồm sự bền vững với môi trường, tăng cường hiệu suất làm việc và giảm yêu cầu về lao động. Dưới đây là một tổng quan về những ưu điểm này:

✅ TÍNH BỀN VỮNG MÔI TRƯỜNG

Sử dụng hóa chất giảm đi: Phương pháp in chuyển nhiệt sử dụng mực gốc nước, thường được coi là thân thiện với môi trường hơn so với các phương pháp in truyền thống có thể sử dụng mực chứa hóa chất độc hại.

 



Hiệu quả năng lượng: Hệ thống in vải Dệt may kỹ thuật số này thường tiêu tốn ít năng lượng hơn so với các phương pháp in truyền thống, vì chúng không đòi hỏi quy trình thiết lập phức tạp. Công nghệ in vải chuyển nhiệt cụ thể yêu cầu ít năng lượng hơn vì nó sử dụng quá trình chuyển nhiệt thay vì phụ thuộc vào cơ cấu sấy mực phức tạp.

✅ HIỆU SUẤT CAO:

Thời gian đáp ứng nhanh: Hệ thống in vải dệt may kỹ thuật số cho phép thời gian sản xuất nhanh hơn, phù hợp cho sản xuất theo yêu cầu hoặc sản xuất theo thời gian thực. Điều này quan trọng trong việc đáp ứng nhanh chóng với xu hướng thị trường và yêu cầu của khách hàng.

 



In dữ liệu biến đổi: Phương pháp in vải dệt may số cho phép tùy chỉnh từng sản phẩm mà không tăng chi phí thiết lập. Điều linh hoạt này quan trọng để sản xuất các thiết kế độc đáo và cá nhân một cách hiệu quả.

✅ GIẢM YÊU CẦU VỀ LAO ĐỘNG:

Tự động hóa: Hệ thống in Dệt may kỹ thuật số thường tích hợp mức độ tự động cao. Điều này giảm cần thiết của sự can thiệp thủ công trong quá trình in, dẫn đến việc giảm yêu cầu về lao động.

 



Thời gian thiết lập tối thiểu: Phương pháp in truyền thống có thể yêu cầu thiết lập và thay đổi khuôn mẫu đắn đo và thời gian chờ đợi. Hệ thống in vải số có thể chuyển đổi giữa các thiết kế nhanh chóng, giảm thiểu thời gian chờ và cần thiết cho điều chỉnh thủ công.

✅ GIẢM THIỂU XẢ THẢI:

In chính xác: In số cho phép chính xác trong việc phối màu và đặt vị trí thiết kế, giảm thiểu sai sót và giảm rác thải vật liệu.

 



Không cần khuôn hoặc pha màu: Khác với các phương pháp in truyền thống cần khuôn hoặc pha màu, hệ thống in dệt may kỹ thuật số loại bỏ nhu cầu này, giảm thiểu xả thải được tạo ra trong quá trình thiết lập và thay đổi.

✅ HIỆU QUẢ NGUYÊN LIỆU:

Tiêu thụ nước ít: Phương pháp in vải kỹ thuật số bằng in chuyển nhiệt thường sử dụng ít nước hơn so với các phương pháp truyền thống như in lụa hoặc trục xoay, có thể liên quan đến quy trình rửa nước phức tạp.

 

Hiệu quả vật liệu: In vải số có thể tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu bằng cách kiểm soát chính xác quá trình áp dụng mực, giảm thiểu việc sử dụng mực thừa và giảm tổn thất môi trường tổng thể.

 



Tổng cộng, sự kết hợp giữa hệ thống in vải Dệt may kỹ thuật số với công nghệ in chuyển nhiệt đang góp phần vào quá trình sản xuất có độ bền vững và hiệu quả hơn, giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường và yêu cầu lao động.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
Contact: 0918 775 548

0 đánh giá Hệ thống máy in Dệt May kỹ thuật số công nghệ in chuyển nhiệt

Đánh giá :
Gửi bình luận