Máy in UV DTF đa năng cho tem UV DTF & tem Nhũ Vàng

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

may in uv dtf da nang, máy in uv dtf đa năng

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy in UV DTF đa năng vừa có thể in tem UV DTF chất lượng cao vừa có thể in tem nhũ vàng, nhũ bạc...và các hiệu ứng nhũ kim loại khác để đáp ứng các tiêu chí cao cấp thì SBC-T3000 chính xác là lựa chọn dành cho bạn.

 

 
Dòng máy in UV DTF đa năng SBC-T3000 là một trong những bổ sung mới nhất vào thị trường cung cấp của chúng tôi với chi phí đầu tư dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.



Để xây dựng cho tiêu chuẩn về máy in UV DTF đa năng cho ứng dụng in tem UV DTF và in tem nhũ vàng, SBC-T3000 được thiết kế để in theo dạng cuộn hỗ trợ khổ vật liệu tối đa 420 mm, với trang bị 4 đầu phun Epson XP800 của Nhật Bản cung cấp độ phân giải in cao nhưng chi phí thấp, cho phép SBC-T3000 có thể in lên đến 4 lớp gồm mực keo (glue) - mực trắng (white) - mực màu (CMYK) và mực bóng (varnish), trong đó thì mực keo và bóng chuyên dụng có vai trò đặc biệt để mang lại khả năng in nhũ ánh kim loại.



Máy in UV DTF đa năng SBC-T3000 cũng mang đến hiệu suất in nhanh chóng cho các ứng dụng in UV DTF thông thường không chỉ bao gồm chất lượng in sắc nét, với bộ chuyển màng định hình tích hợp sẵn trên máy. Nó có thể hoàn thành quy trình in tem UV DTF trong 1 lần duy nhất mà không cần phải mất thêm công đoạn hoặc thời gian thao tác với các thiết bị in UV DTF riêng lẻ khác.


Để nhận lịch trình trải nghiệm mẫu, cập nhật các bảng giá bán hoặc chương trình ưu đãi trên dòng máy in UV DTF đa năng SBC-T3000, vui lòng kết nối chúng tôi ngay để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhất.

0 đánh giá Máy in UV DTF đa năng cho tem UV DTF & tem Nhũ Vàng

Đánh giá :
Gửi bình luận