Máy in áo cotton từ công nghệ Brother GTXpro giúp nó trở thành máy in áo thun kỹ thuật số ưa chuộng nhất

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

Khá nhiều hiển thị về máy in áo cotton trong kết quả tìm kiếm, bao gồm như máy in lụa, offset, laser toner, decal vinyl heat transfer, PET chuyển nhiệt, và DTG - mỗi loại đều mang đến các ưu nhược điểm khác nhau, và trong số chúng đều có khá nhiều thương hiệu máy, dễ gây rối cho khách hàng trong việc lựa chọn công nghệ máy in áo cotton phù hợp nhất và đâu là tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển. Kết quả khảo sát và đánh giá cho thấy, máy in áo cotton từ công nghệ Brother GTXpro hoàn hảo trở thành máy in áo thun kỹ thuật số ưa chuộng nhất hiện nay. Tại sao nó có thể làm điều này ?? 

Cùng tìm hiểu về khả năng ưu việt từ máy in áo cotton Brother GTXpro qua các mô tả dưới đây. #brothergtxpro #mayinao #mayinaothun #mayindtg #brothergtx #brotherdtg #aothuncotton #congnghein


Máy in áo cotton Brother GTXpro cung cấp tính tự động hóa cao, hoạt động với phương pháp là máy in áo thun kỹ thuật số, nó cung cấp khả năng in trực tiếp lên mọi nền màu vải (ngay cả tối màu) trên bề mặt vải cotton - Máy tự động xử lý màu sắc để hoàn thành ngay lần đầu in đầu tiên với các thiết kế đầy màu sắc mà không cần yêu cầu bất cứ sự chuẩn bị rườm rà và kỹ năng in ấn phức tạp nào về khuôn mẫu, film chế bản, pha màu như công nghệ in offset, in lụa - Hoặc sự tác động có hại về môi trường vận hành hay người tiêu dùng đầu cuối bởi công nghệ mực in gốc nước thân thiện từ Brother GTXpro hoàn toàn đạt các chứng chỉ an toàn chuẩn quốc tế.



Chất lượng bản in trên máy in áo kỹ thuật số Brother GTXpro không chỉ cung cấp mang đến độ sắc nét cao, màu sắc nổi bật, không gây kích ứng da mà còn cho khả năng thoát khí cao nhất khi so sánh với các công nghệ máy in áo kỹ thuật số khác như máy in PET chuyển nhiệt, decal chuyển nhiệt hay laser toner.

Tính linh hoạt từ công nghệ máy in áo cotton Brother GTXpro mang đến các lựa chọn phù hợp cho từng cấp độ của doanh nghiệp, với hai phiên bản mới nhất được trang bị loạt cải tiến tăng hiệu suất gồm dòng máy in Brother GTXpro (GTX-423) như mô tả ở video này với hệ thống cấp mực túi 500 và 700 ml mỗi màu cho các khối lượng in vừa và nhỏ, và dòng máy in Brother GTXproBulk (GTX-424) được tối ưu chi phí in ấn với hệ thống cấp mực lớn với 1.8 lít và 18 lít mỗi màu, cung cấp tính cạnh tranh khi so sánh với các công nghệ in khác.

 


Mang đến chất lượng in hoàn hảo, tính linh hoạt ở các phiên bản, máy in áo cotton Brother GTXpro không yêu cầu phải chuẩn bị diện tích vận hành lớn, dễ dàng đặt nó ở bất cứ đâu - dù là cửa hàng, doanh nghiệp, xưởng sản xuất, khu du lịch, các địa điểm ngoài trời, mô hình di động, booth trung tâm thương mại...

Không giới hạn màu sắc in - Không yêu cầu kỹ năng in ấn phức tạp - Không yêu cầu sản xuất trước hay số lượng tối thiểu (MOQ) - Không yêu cầu diện tích vận hành lớn - Không tác hại môi trường - Đây cũng chính là lý do giúp Brother GTXpro trở thành máy in áo thun kỹ thuật ưa chuộng nhất hiện nay.

0 đánh giá Máy in áo cotton từ công nghệ Brother GTXpro giúp nó trở thành máy in áo thun kỹ thuật số ưa chuộng nhất

Đánh giá :
Gửi bình luận