Máy in PET thế hệ mới XKEDA: in nhanh hơn, nét hơn và ổn định hơn

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

 



Máy in PET chuyển nhiệt kỹ thuật số tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ và giữ thị phần cao nhất trong công nghệ trang trí hàng may mặc hiện nay khi so sánh với các phương pháp in ấn khác bởi tính linh hoạt, thích ứng thị trường nhanh chóng nhờ khả năng tùy chỉnh, tiết kiệm lao động và chi phí in ấn thấp. 

 

Với vai trò dẫn đầu thị trường và trở thành lựa chọn tin cậy cho mọi doanh nghiệp, các dòng máy in PET chuyển nhiệt từ thương hiệu XKEDA liên tục được cập nhật và cải tiến nhằm đáp ứng vượt xa sự mong đợi. Đi cùng với mức giá dễ tiếp cận, máy in PET thế hệ mới nhất XKEDA vừa ra mắt đang được thị trường đón nhận rộng rãi đã gây bất ngờ cho người dùng ở hiệu suất in nhanh hơn trong khi không giảm đi sắc độ nét cao và giữ hoạt động in ổn định vốn đã nổi tiếng của thương hiệu.

may in pet, máy in pet, may in pet chuyen nhiet, máy in pet chuyển nhiệt

LOẠT ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI TRÊN MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT THẾ HỆ MỚI XKEDA



❎ Gia công cơ khí chuẩn xác: Trục vận hành in có thiết kế nguyên khối với kết cấu phần khung và hệ thống mâm in được gia công với kim loại không hoan rỉ, đảm bảo cho sự bền bỉ của hoạt động in xuyên suốt trong thời gian dài mà không gặp bất cứ vấn đề trong việc in thiếu chính xác do hiện tượng cong vênh.

 



❎ Công nghệ đầu in tiên tiến: Trang bị với 4 đầu phun Epson 3200 lỗ được bố trí với 2 đầu in mực màu và 2 đầu in mực trắng, kết hợp với hệ thống mainboard và servo điều khiển công suất cao giúp máy in PET thế hệ mới XKEDA đạt tốc độ in nhanh từ 25-40 mét mỗi giờ, vượt trội hoàn toàn khi so sánh với các dòng máy in PET chuyển nhiệt giá rẻ khác trên thị trường.

 



❎ Hệ thống bảo dưỡng hiệu suất cao: Gia công với các linh kiện kim loại chất lượng cao, hệ thống bảo dưỡng đầu in trên máy in PET thế hệ mới XKEDA đảm bảo cho các vòi phun luôn trong tình trạng sạch sẽ không đóng rắn, qua đó giảm thiểu quá trình xả mực gây hao hụt và độ bền linh kiện cũng được gia tăng hơn.

 



❎ Hệ thống mực in cấp tiến: Cấu hình với motor bơm và hệ thống lọc mực kép, cung cấp cho máy in PET thế hệ mới XKEDA khả năng ổn định lưu lượng mực cấp đầy đủ ở chế độ in nhanh và bảo quản hệ thống in được an toàn, ngay cả cho các thời điểm gián đoạn in ấn do kỳ nghỉ dài.

 



❎ Hệ thống sấy công suất cao: Đây là một trong những điểm thu hút tạo nên thành công trong việc lựa chọn máy in PET chuyển nhiệt thương hiệu XKEDA, và tiếp nhận sự kế thừa trên máy in PET thế hệ mới này cấu hình 6 bóng sấy hồng ngoại, đảm bảo quá trình sấy keo đồng nhất ngay ở các chế độ in siêu tốc của máy.

 



Với những ưu điểm vượt trội như vậy, không có gì ngạc nhiên khi máy in PET thế hệ mới nhất của thương hiệu XKEDA đang tạo ra sự ấn tượng mạnh mẽ trong ngành công nghiệp trang trí hàng may mặc. Khách hàng hiện nay không chỉ được hưởng lợi từ hiệu suất in nhanh, sắc độ nét cao mà còn có được sự đảm bảo về tính ổn định và độ bền vượt trội. 

 

Điều này chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn vươn lên tầm cao mới và cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Hãy lựa chọn máy in PET thế hệ mới XKEDA để trải nghiệm sự tiến bộ và hiệu quả mà nó mang lại.

 

0 đánh giá Máy in PET thế hệ mới XKEDA: in nhanh hơn, nét hơn và ổn định hơn

Đánh giá :
Gửi bình luận