Bạn sẽ CHỌN LỰA máy in UV DTF cuộn Pro hay Giá Rẻ

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

 

Từ khóa "UV DTF" đã nhanh chóng trở thành trendy (thịnh hành) trên xu hướng nội dung tìm kiếm gần đây. Cả tôi và bạn đều hoàn toàn không thể phủ nhận về khả năng ứng dụng linh hoạt mà công nghệ in UV DTF kỹ thuật mới này và hấp dẫn khách hàng ra sao. Cũng chính vì lý do này, hiện rất nhiều dòng máy in UV DTF đã được giới thiệu đến thị trường, nổi bật nhất được nhắc đến có thể là các dòng máy in UV dạng cuộn bởi tính thuận tiện trong quy trình của nó mang lại - Nhưng thực tế là quá nhiều thương hiệu và cấu hình để lựa chọn và làm sao để lọc ra yếu tố nào thích hợp lựa chọn nhất giữa các dòng máy cho mô hình kinh doanh in ấn của bạn ? 

 

Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một vài đặc điểm nhận diện giữa dòng máy in UV DTF cuộn phiên bản Pro (chuyên nghiệp) so với phiên bản Giá Rẻ qua một số yếu tố như sau:

 

MÁY IN UV DTF CUỘN PRO

 

Mô tả cụ thể về máy in UV DTF dạng cuộn Pro với model SBC-6503UVDTF định vị phân khúc là phiên bản chuyên nghiệp chất lượng cao, nó được xây dựng để cung cấp các tiêu chí toàn diện nhất mà người dùng mong đợi cả về khổ in ấn - tốc độ in - hoạt động bền bỉ - chất lượng màu sắc - và chi phí in ấn để giúp người dùng nâng tầm giá trị cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi khảo sát qua các điểm thiết kế của phiên bản này.

 

Giao diện máy in UV DTF cuộn phiên bản Pro SBC-6503UVDTF

 

Máy in UV DTF cuộn phiên bản Pro với SBC-6503UVDTF hỗ trợ khổ in vật liệu 600mm, với trang bị 3 đầu phun Epson i3200 thế hệ mới hiệu suất cao và tiên tiến nhất của Nhật Bản, nó có thể đạt sản lượng in từ 6-10 m2 vật liệu trong mỗi giờ in và cung cấp chất lượng màu sắc chuẩn cao so với màu thiết kế trên màn hình.

 

 

Là một dòng máy in UV DTF cuộn phiên bản chuyên nghiệp, SBC-6503UVDTF được trang bị các nguồn linh kiện tốt nhất với hệ thống tản nhiệt cho đèn sấy LED, hệ thống bảo dưỡng với kết cấu hợp không biến dạng - đảm bảo hiệu suất làm sạch cao nhất và tuổi thọ cao, hệ thống chứa mực thể tích lớn 1.5 lít mỗi màu và bao gồm cảm biến cảnh báo lưu lượng mực in. Tương tự như các ưu điểm từ máy in UV DTF dạng cuộn được tích hợp sẵn hệ thống chuyển màng định hình UV DTF trên cùng thiết bị, với SBC-6503UVDTF còn cung cấp khả năng ổn định hơn bao giờ hết, bao gồm kết cấu cao su chất lượng cao, tích hợp nhiệt và tự động nâng hạ trục ép với khí nén cung cấp khả năng chuyển mịn màng và ít hư hao nhất cho bản in.

 

 

Hệ thống bảo dưỡng trên máy in UV DTF cuộn SBC-6503UV DTF

 

 

Hệ thống chứa mực lớn trên máy in UV DTF cuộn SBC-6503UVDTF

 

 

Hệ thống tản nhiệt làm mát đèn LED trên máy in UV DTF cuộn SBC-6503UVDTF

 

 

Hệ thống chuyển màng định vị được nâng hạ tự động với khí nén trên máy in UV DTF cuộn SBC-6503UVDTF

 

MÁY IN UV DTF CUỘN GIÁ RẺ

 

Mô tả về máy in UV DTF cuộn Giá rẻ với phiên bản SBC-300UVDTF được định vị phân khúc kinh tế, nó được xây dựng để cung cấp với mức chi phí đầu tư dễ tiếp cận nhất, đáp ứng được khả năng ứng dụng in ấn UV DTF tương tự như các phiên bản chuyên nghiệp khác nhưng với mức hiệu suất in vừa và nhỏ hơn.

 

 

Hình ảnh giao diện máy in UV DTF cuộn giá rẻ SBC-300UVDTF

 

Là dòng máy in UV DTF cuộn giá rẻ, SBC-300UVDTF trang bị với 4 đầu phun Epson XP600/ XP800 của Nhật Bản có chi phí thay thế vô cùng thấp nhưng vẫn đảm bảo được độ nét của hình ảnh in đầu in đầu ra, với hiệu suất tốc độ in đạt khoảng từ 1-2.5 m2 cho mỗi giờ in ấn. Nhờ vào ưu điểm chi phí thay thế thấp, máy in UV DTF cuộn giá rẻ SBC-300UVDTF hợp lý để tích hợp keo phun trực tiếp vào đầu phun để mở rộng sang các loại in tem nhũ ánh kim loại (nhũ vàng, nhũ bạc, nhũ hologram 7 màu...) nhằm giảm tối đa các chi phí thay thế và khấu hao trong ứng dụng in đặc biệt này hơn so với các dòng máy in UV DTF cuộn phiên bản Pro như SBC-6503UVDTF ở trên.

 

 

Hệ thống bảo dưỡng đầu phun XP-600/800 trên máy in UV DTF cuộn giá rẻ SBC-300UVDTF

 

 

Hệ thống bình chứa mực nhỏ ~ 200 ml mỗi màu trên máy in UV DTF cuộn giá rẻ SBC-300UVDTF

 

Hệ thống chuyển màng định hình thao tác bằng tay trên máy in UV DTF cuộn giá rẻ SBC-300UVDTF

 

Tổng kết lại, việc lựa chọn giữa dòng máy in UV DTF cuộn phiên bản Pro như SBC-6503UVDTF hoặc máy in UV DTF cuộn giá rẻ như SBC-300UVDTF đều có những ưu điểm và mặt hạn chế riêng để phù hợp cho từng mô hình kinh doanh. Và chúng tôi đều cung cấp cả hai lựa chọn này, để nhận thêm thông tin kỹ thuật, bảng giá bán hoặc các chương trình ưu đãi về sản phẩm hoặc lịch trình trải nghiệm in mẫu thực tế từ các dòng máy in UV DTF cuộn thịnh hành trên thị trường hiện nay, vui lòng kết nối chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhất.

0 đánh giá Bạn sẽ CHỌN LỰA máy in UV DTF cuộn Pro hay Giá Rẻ

Đánh giá :
Gửi bình luận