Máy in giày vải sneaker trực tiếp Brother GTXpro

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng

 

Máy in giày vải sneaker Brother GTXpro mở ra một thế giới của các khả năng cho việc tạo ra các đôi giày độc đáo tùy chỉnh theo yêu cầu một cách nhanh chóng. Với bàn in giày tùy chọn, bạn có khả năng tạo ra những đôi giày cá nhân hóa, đa dạng hóa danh mục sản phẩm và tăng doanh số bán hàng. Các máy in DTG của Brother được trang bị bộ cảm biến khoảng cách từ đầu in đến chất nền, cho phép chúng in liền mạch qua các đường viền, khóa kéo và thậm chí cả các lỗ kim khâu trên giày.


Bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến của máy in Brother GTXpro với bàn in giày chuyên dụng kết hợp hệ thống Acculine camera định vị, bạn dễ dàng đạt được những kết quả đáng kinh ngạc.

Hướng dẫn từng bước để sử dụng máy in Brother GTXpro in trực tiếp lên giày vải sneaker:

BƯỚC 1: CHUẨN BỊ
Bắt đầu bằng cách sử dụng băng dính để xác định các khu vực trên giày mà bạn muốn in.

BƯỚC 2: XỬ LÝ BỀ MẶT IN
Tiếp theo, áp dụng tiền xử lý trước loại phù hợp lên giày vải. Bước này quan trọng để đảm bảo mực bám bền bỉ lên bề mặt.

BƯỚC 3: SẤY KHÔ
Sử dụng súng sấy nhiệt để sấy khô lớp xử lý trước trên giày. Đối với sản xuất lớn hơn, hãy xem xét sử dụng hệ thống sấy băng tải.

 

 

BƯỚC 4: THAO TÁC LÊN BÀN IN GIÀY
Cẩn thận nạp những đôi giày trắng lên bàn in giày trên máy in Brother GTXpro.

BƯỚC 5: ĐẶT VỊ TRÍ THIẾT KẾ VỚI ACCULINE CAMERA
Sử dụng hệ thống AccuLine camera để xác định vị trí chính xác của hình ảnh trong mẫu của bạn trong phần mềm đồ họa. Hệ thống này đảm bảo độ chính xác trong vị trí in.

BƯỚC 6: CÀI ĐẶT IN ẤN
Chọn cài đặt in ấn mong muốn và gửi tệp in đến máy in Brother GTXpro.



BƯỚC 7: IN ẤN
Khởi động quá trình in ấn bằng cách nhấn nút màu xanh trên máy in Brother GTXpro.

BƯỚC 8: HOÀN THIỆN SAU IN
Sau khi in ấn hoàn tất, cẩn thận gỡ các đôi giày đã in ra khỏi bảng giày và loại bỏ băng dính. Cuối cùng, sấy khô mực bằng súng sấy nhiệt hoặc hệ thống sấy băng tải.

 



Máy in giày vải sneaker Brother GTXpro, kết hợp với các công cụ chuyên nghiệp và đa dạng của nó, giúp bạn tạo ra những đôi giày vải sneaker in cá nhân hóa tuyệt đẹp một cách hiệu quả. Nâng cao danh mục sản phẩm và tăng doanh số bán hàng của bạn với công nghệ hiện đại này.

0 đánh giá Máy in giày vải sneaker trực tiếp Brother GTXpro

Đánh giá :
Gửi bình luận