JWEI LST series: Máy cắt kỹ thuật số đa chức năng

|
1,000đ

$0,04 / €0,04


Liên hệ

Số lượng

182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, HCM

Vui lòng ĐĂNG NHẬP để chat với shop

Máy in vải khổ lớn
ID: 1437
0918775548

Cam kết chính hãng

Thông tin bảo hành

Bảo hành 12 tháng



Trong bối cảnh ngành công nghiệp in ấn đồ họa đang trải qua những bước phát triển không ngừng, nhu cầu cá nhân hóa và sản xuất khối lượng nhỏ và linh hoạt thiết kế ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, vấn đề thiếu thiết bị cắt phù hợp đôi khi gây ra sự tốn kém về thời gian và chi phí hoặc thậm chí làm cho việc thực hiện dự án trở nên không thể. Với tầm quan trọng của việc này, chúng tôi hân hạnh giới thiệu phiên bản dòng JWEI LST từ thương hiệu JWEI - một cái tên hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy cắt kỹ thuật số, TOP thương hiệu có nguồn gốc từ Trung Quốc và đã đạt được lòng tin của khách hàng trên toàn thế giới.

CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC KHẲNG ĐỊNH

Các dòng máy cắt kỹ thuật số JWEI đã chứng minh sự cam kết đối với chất lượng sản phẩm thông qua việc đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế quan trọng, bao gồm chứng chỉ ISO 9001:2000 và chứng nhận CE dành riêng cho xuất khẩu. Những danh hiệu này không chỉ là sự công nhận về chất lượng của máy cắt kỹ thuật số JWEI mà còn thể hiện tầm nhìn vượt bậc và sự cam kết đối với sự hoàn thiện liên tục trong sản phẩm của họ.


MÁY CẮT KỸ THUẬT SỐ JWEI NỔI BẬT

Với hai dòng sản phẩm nổi bật gồm JWEI LST-0806-RM và JWEI LST-0604-RM, máy cắt kỹ thuật số đa chức năng JWEI được xây dựng đem đến một loạt ưu điểm vượt trội mà doanh nghiệp của bạn không thể bỏ lỡ.

 Tốc Độ Và Chính Xác Đỉnh Cao

Với tốc độ cắt ấn tượng lên đến 1200 mm/giờ, máy cắt kỹ thuật số đa chức năng JWEI LST-Series thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các công ty in ấn và bao bì hàng đầu. Đường cắt sắc nét và mịn màng đạt được nhờ độ chính xác cao, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc gia công sản phẩm.

 



 Độ Bền Kết Hợp Với Giá Trị

Sử dụng linh kiện nhập khẩu trên các dòng máy cắt kỹ thuật số JWEI LST-0806RM hay LST-0604RM không chỉ đảm bảo độ bền và hiệu suất máy, mà còn giúp giảm chi phí đầu tư so với các sản phẩm tương tự từ Châu Âu. Điều này mang lại khả năng thu hồi vốn nhanh chóng và lợi suất đầu tư cao cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

 



 Linh Hoạt Trong Việc Xử Lý Vật Liệu

Các dòng máy cắt kỹ thuật số đa chức năng JWEI LST-Series không ngừng ấn tượng bằng khả năng cắt, bế, và tạo nếp gấp trên mọi loại vật liệu mềm như giấy bìa carton vàng, tấm PVC, bìa cứng trắng, giấy kraft, tấm sợi thủy tinh và nhiều loại vật liệu khác.

Dòng máy cắt kỹ thuật số JWEI LST-Series không chỉ tạo nên sự tiện ích mà còn thể hiện sự tiên tiến trong công nghệ. Với định vị camera nâng cấp, hệ thống kiểm soát servo chuyển động tốc độ cao, khả năng cắt các hình ảnh phức tạp và sự tích hợp mạch điều khiển thông minh, máy cắt kỹ thuật số JWEI LST-Series đem đến một giải pháp cắt tự động đa năng và hiệu suất mạnh mẽ.

 

Với thương hiệu JWEI và dòng sản phẩm JWEI LST-0806-RM và JWEI LST-0604-RM, doanh nghiệp bạn không chỉ sở hữu một máy cắt kỹ thuật số mà còn là một công cụ hoàn hảo đồng hành trong việc nâng cao hiệu suất sản xuất và chất lượng sản phẩm. Với cam kết đem lại giá trị thực sự và đáp ứng mọi yêu cầu cắt kỹ thuật số, JWEI là lựa chọn không thể bỏ lỡ trong hành trình phát triển của bạn.

0 đánh giá JWEI LST series: Máy cắt kỹ thuật số đa chức năng

Đánh giá :
Gửi bình luận